Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Với người dùng đã tham gia trải nghiệm Android Oreo beta Galaxy S8/S8+, Samsung sẽ 'đặc cách' về tải về hệ điều hành mới sớm hơn 1 ngày so với lịch phát hành.

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Gần đây, một thông báo đã được gởi riêng cho những tình nguyện viên tham gia chương trình trải nghiệm Android Oreo beta nêu trên - Trong đó viết rằng họ sẽ được 'lên đời Android mới' sớm hơn tất cả mọi người 1 ngày.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày
Dù chưa công bố chính xác thời điểm sẽ tung ra Android 8.0 trên nền tảng Samsung Experience 9.0, nhưng Samsung đã chia sẻ về việc đang 'cố gắng làm tốt nhất' để có thể tạo nên một hệ điều hành ổn định. Mong rằng chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu.
Tú Anh
Theo PhoneArena

 

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung đã thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8, đây là những ảnh screenshot đầu tiên

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Tổng hợp những lệnh Run thông dụng nhất trong Windows

Việc biết hết hay thậm chí là hiểu hết tất cả các câu lệnh của CMD là điều dường như không thể và cũng không thực sự cần thiết với những người như chúng ta

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ