Apple bất ngờ khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích

Hôm nay, Apple bất ngờ có một động thái là khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích.

Apple bất ngờ khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích
Apple vừa khóa sign ba phiên bản trước của iOS sau khi phát hành iOS 11.2.5 tuần trước. Cụ thể, công ty đã không cho phép người dùng iPhone và iPad có thể quay trở lại iOS 11.2, iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2 nếu đã cập nhật iOS 11.2.5.
Gã khổng lồ công nghệ Mỹ thường xuyên khóa sign các phiên bản firmware iOS cũ hơn trong một nỗ lực để đảm bảo rằng đa số người dùng đang ở trên phiên bản gần đây nhất. Họ đóng vai trò quản lý việc nâng, hạ cấp cho người dùng thông qua iTunes, đồng nghĩa với việc nếu không cho phép thì bạn cũng chẳng thể hạ xuống các phiên bản cũ trước đó.
Ví dụ, trước khi ngày hôm nay, một người sử dụng chạy iOS 11.2.5 đã có thể hạ xuống iOS 11.2, iOS 11.2.1 hoặc iOS 11.2.2 thông qua iTunes. Nhưng bây giờ, mọi thứ đã không thể thực hiện được nữa vì muốn hạ thì bạn cần có được sự chấp nhận từ máy chủ của Apple.
iOS 11.2.5 đã được phát hành cho mọi người vào tuần trước mang lại những cải tiến Siri, hỗ trợ chính thức cho HomePod và một loạt các sửa lỗi cùng cải tiến hiệu suất. Trùng với việc phát hành công cộng của iOS 11.2.5, Apple bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta iOS 11.3, trong đó bao gồm Animoji mới, iMessages trong Cloud, AirPlay 2, và nhiều hơn nữa.
Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.2.5 chưa hay là có một lý do cụ thể mà bạn đang nắm ở phiên bản thấp hơn? Hãy cung cấp ý kiến cho trong phần bình luận nằm bên dưới bài viết.
Lưu ý: Hiện tại, người dùng iPhone X vẫn đang có thể hạ cấp iOS 11.2.5 xuống iOS 11.2 (duy nhất)!
Ngọc Bình
Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa mở sign cho phép hạ cấp iOS 6/7 cho một vài thiết bị cũ

Nếu anh em thấy máy cũ của mình chậm và lag thì có thể tranh thủ hạ cấp ngay phòng trường hợp Apple khoá sign trở lại. Để hạ cấp, anh em vào ipsw.me, tải bản firmware phù hợp với thiết bị của mình và dùng iTunes để tiến hành hạ cấp.

Apple đã chính thức khóa sign iOS 12.0.1 vào rạng ngày 28/11

Mới đây, Apple đã khóa sign iOS 12.0.1 vào rạng ngày (28/11) đây là một động thái nhằm ngăn chặn tất cả người dùng iPhone và iPad hạ cấp firmware của họ thông qua iTunes xuống bất kỳ phiên bản nào thấp hơn iOS 12.1.

Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1

Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 chỉ vài ngày sau khi ra mắt phiên bản iOS 11.4. Động thái này nhằm hạn chế người dùng có thể jailbreak thiết bị trước thông tin phiên bản iOS 11.3.1 xuất hiện lỗi bảo mật có thể tận dụng để

iPhone, iPad bị 'khoá' tại iOS 11

Apple ngừng cho phép người dùng hạ cấp từ iOS 11 về iOS 10.3.3 hay các bản thấp hơn.

Apple khóa sign iOS 12.1, việc hạ cấp xuống iOS 12.1 không còn nữa

Sau khi phát hành iOS 12.1.2 vào ngày hôm qua và iOS 12.1.1 vào đầu tháng này, Apple hôm nay đã khóa sign iOS 12.1. Điều này có nghĩa là việc hạ cấp xuống iOS 12.1 không còn nữa, mặc dù bạn vẫn có thể hạ cấp từ iOS 12.1.2 xuống iOS 12.1.1.

Người dùng không thể downgrade từ iOS 12 xuống iOS 11 nữa

Việc Apple khoá sign một phiên bản iOS cũ khi có bản iOS mới chính thức ra mắt đã không còn lạ nữa. Do đó việc không thể downgrade từ iOS 12 xuống iOS 11 cũng không bất ngờ. Nếu bạn gặp vấn đề với iOS 12.0.1 thì vẫn có thể downgrade xuống iOS 12

Apple chính thức khóa sign phiên bản iOS 12 sau khi hãng tung ra bản cập nhật iOS 12.0.1

Được biết, bản cập nhật iOS 12.0.1 được tung ra để giải quyết các vấn đề liên quan đến kết nối Wi-Fi và Bluetooth còn tồn đọng trên phiên bản iOS 12 mà Apple phát hành vào tháng 9. Hiện có nhiều khách hàng sử dụng iPhone XS và XS Max đang phàn nàn

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.