Những giám đốc điều hành của LG tập trung bàn về chiến lược kinh doanh sắp tới

Những vị Giám đốc điều hành các công ty con của LG Group, tập đoàn lớn thứ tư trên thế giới về tài sản, sẽ tập trung để thảo luận trong 2 ngày (từ hôm 24/01) về chiến lược kinh doanh trong năm nay và tạo ra sức mạnh từ các thành viên của công ty.
Vào ngày 23/1 vừa qua, các chuyên gia công nghiệp cho biết cuộc họp này sẽ do ông Koo Bon-joon, Phó Chủ tịch tập đoàn LG Corp chủ trì và thành viên tham dự là một số CEO trong các mảng của tập đoàn từ điện tử tới mỹ phẩm.
Từ năm 2016 trở lại, các cuộc họp thường niên của LG do Chủ tịch Koo Bon-moo tổ chức. Bắt đầu từ năm ngoái, ông Koo Bon-joon, em trai của ông Koo Bon-moon và cũng được coi là lãnh đạo của tập đoàn, đã chủ trì cuộc họp này.
Trong 20 giờ thảo luận, các CEO sẽ tập trung thảo luận về cách đổi mới việc nghiên cứu và phát triển của tập đoàn cũng như tăng cường năng lực sản xuất. Hơn nữa, các nhà lãnh đạo còn trao đổi ý kiến về việc Science Park của LG được ra mắt cuối năm ngoái tại Magok, phía tây nam của Seoul.
Một góc Science Park của LG
Hầu hết các đơn vị nghiên cứu và phát triển của LG đều đã chuyển văn phòng và phòng thí nghiệm sang khu phức hợp vừa đưa vào hoạt động để tăng tính hiệp lực. Theo các thành viên của tập đoàn, những ý tưởng về việc tăng cường trách nhiệm xã hội và xúc tiến các chiến dịch nhằm củng cố uy tín của LG trên toàn quốc sẽ được thảo luận.
Danh sách các CEO bao gồm Phó Chủ tịch LG Electronics (Điện tử) Jo Seong-jin, Phó Chủ tịch LG Household and Healthcare (Chăm sóc Sức khỏe và Đồ gia dụng) Cha Suk-yong, Phó Chủ tịch LG Chem (Công nghệ Hóa học) Park Jin-soo và Phó Chủ tịch LG Display (Công nghệ Hiển thị) Han Sang-beom.
Cuộc họp được diễn ra tại Học viện LG ở Ichon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.
Nguồn: The Investor
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Schneider Electric ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với FPT

Cụ thể hơn, nền tảng EcoStruxure sẽ được cải tiến phần mềm bảo trì, APIs, giải pháp đám mây tích hợp các công nghệ vận hành tiên tiến, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý năng lượng, thúc đẩy hiệu quả vận hành, tự động hóa

Chuyển đổi số là bắt buộc, nhưng đừng làm vì phong trào

Chuyển đổi số không còn là nhu cầu, muốn hay không mà là yếu tố bắt buộc, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong bối cảnh hiện nay, đảm bảo không bị thụt lùi, không gián đoạn. Dù vậy doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ càng, nhận thúc đúng và

Chủ tịch Tập đoàn LG qua đời ở tuổi 73 sau một năm bị bệnh

Những ngày gần đây, khi ông đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, tập đoàn LG đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp của ban giám đốc vào ngày 17/5 để thảo luận về việc đề cử con trai nuôi của chủ tịch và phó chủ tịch LG Koo Kwang-mo với tư cách

FPT sẽ đưa ra giải pháp số hóa phù hợp cho Coca-Cola Việt Nam

Trong giai đoạn từ nay tới năm 2020, Tập đoàn FPT sẽ nghiên cứu, đưa ra các giải pháp phù hợp cho Coca-Cola Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất của doanh nghiệp này.

Việt Nam trúng cử thành viên Hội đồng Khai thác Bưu chính nhiệm kỳ 2022 - 2025

Trong những ngày qua từ ngày 9/8 - 27/8/2021, Đại hội lần thứ 27 của Liên minh Bưu chính Thế giới UPU - tổ chức chuyên ngành bưu chính thuộc Liên Hợp Quốc được diễn ra theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại thành phố Abidjan, Bờ Biển

VTV sẽ không mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018

Trên trang chủ đài truyền hình Việt Nam, chiều 30-7 đã đăng tải bài viết khẳng định VTV sẽ không phát sóng Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 hay còn gọi là ASIAD 2018, sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 18-8 đến 2-9.

Huawei tham vọng thống trị cuộc đua 6G

Bất chấp những khó khăn từ lệnh cấm vận của Mỹ, Tập đoàn công nghệ viễn thông Huawei của Trung Quốc đang nỗ lực hướng tới việc đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu cho thế hệ mạng không dây mới 6G.

Có nên tiếp tục làm việc từ xa khi thế giới quay lại “bình thường mới”?

Đại dịch đã cho thấy các công ty nên giảm mối tập trung vào địa điểm làm việc, thay vào đó hãy tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm làm việc của nhân viên.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.