Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Theo báo cáo mới nhất, Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo nhưng người dùng cũng đã có thể trải nghiệm và tải về trực tiếp bản beta. 

Trong một động thái bất ngờ, HMD Global đã thông báo rằng flagship của họ là Nokia 8 sẽ được cập nhật lên Android 8.1 Oreo rất sớm. Tạm thời, chủ sở hữu của điện thoại thông minh này có thể tải về bản thử nghiệm đầu tiên Android 8.1 Oreo phát hành bởi HMD và gửi thông tin phản hồi cho họ để giúp việc hoàn thiện nó trong thời gian nhanh nhất.

Những ai muốn thử Android 8.1 Oreo trước khi công ty Phần Lan ra mắt phiên bản ổn định có thể tham gia Chương trình Beta Labs. Chương trình trải nghiệm này trên thực tế không giới hạn người dùng hay thị trường nên khá đơn giản để đăng ký. Trưởng văn phòng sản phẩm HMD Global, Juho Sarvikas xác nhận Android 8.1 Oreo beta sẽ mang lại một loạt các tính năng mới cho Nokia 8.

Như nhiều bản cập nhật Android 8.1 Oreo trên smartphone Nexus hoặc Pixel, Nokia 8 cũng sẽ nhận được các biểu tượng cảm xúc mới. Nếu bạn có kế hoạch để trải nghiệm Android 8.1 Oreo trên Nokia 8, bạn sẽ tìm thấy ngay các tính năng thú vị sau khi bản cập nhật được HMD Global chính thức tung ra trong thời gian tới. Bạn cũng có thể tham gia Chương trình Beta Labs nếu bạn muốn thử nghiệm phần mềm mới.

Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

Nokia 8 sắp được cập nhật Android 8.0 Oreo cho

Giám đốc Sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas, cho biết rằng thử nghiệm bản beta Android 8.0 đã có hơn 2.000 người dùng Nokia 8 tham gia và công ty cũng đã nhận được những phản hồi từ người dùng và Nokia 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật chính thức

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 5 và Nokia 6 cập nhật Android 8.1 Oreo liệu có tốt hơn?

Với tốc độ cập nhật phiên bản Android mới cho điện thoại nhãn hiệu Nokia nhanh đáng kinh ngạc, HMD Global vẫn duy trì vị trí tiên phong trong việc này. Sau bản cập nhật khá thành công trên Nokia 8 đến lượt Nokia 5 và Nokia 6 cũng...

Nokia 5 được cập nhật phiên bản Android 8.0 Oreo Beta

Vì đây là bản beta nên người dùng Nokia 5 phải đăng ký trước trên trang web của Nokia mới có thể tải về trải nghiệm Android 8 trên thiết bị của mình.

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500