iPhone X là smartphone bán nhiều nhất mùa mua sắm cuối năm

Theo công ty nghiên cứu thị trường Canalys, đã có 29 triệu chiếc iPhone X được bán ra trong quý 4 năm ngoái và đây cũng là smartphone bán nhiều nhất mùa mua sắm cuối năm.
iPhone X là smartphone bán nhiều nhất mùa mua sắm cuối năm

Trong số trên, có 7 triệu chiếc được tiêu thụ ở Trung Quốc, chiếm gần 30% tỉ trọng. Canalys nhận xét rằng 'kết quả của iPhone X rất ấn tượng cho một chiếc điện thoại được bán với giá 999$', tuy nhiên nó vẫn thấp hơn một chút so với kỳ vọng của Canalys và cũng chưa phải là chiếc iPhone bán chạy nhất từng được Apple làm ra. Đơn vị nghiên cứu này cho biết thêm Apple đã gặp phải rắc rối với quy trình sản xuất vào đầu tháng 11 khiến nguồn cung khan hiếm, nhưng tới cuối tháng và đầu tháng 12 hãng đã cải thiện được sản lượng nên cung đã bắt kịp cầu và thậm chí còn vượt cầu ở một số thị trường trong giai đoạn cuối năm.

iPhone SE, iPhone 6s, 7 và 8 cũng bán tốt trong quý 4 vừa rồi vì vẫn còn nhiều người dùng muốn tìm kiếm giá trị cao trên số tiền họ bỏ ra. Canalys dự báo: 'Apple có lẽ sẽ đạt được quý kinh doanh tốt nhất từ trước đến nay của họ nhờ việc nâng cấp iPhone trong đợt vừa rồi' và nhờ dải sản phẩm đa dạng, họ sẽ bán được nhiều hàng hơn.

Canalys có số liệu của các hãng và máy khác, nhưng họ không công bố rộng rãi mà để dành bán nên mình không lấy được dữ liệu cho các bạn xem

Nguồn: Canalys

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Huawei dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc, Apple tăng trưởng nhờ iPhone 8

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Canalys công bố bản báo cáo thị trường smartphone tại Trung Quốc trong quý 3.

Ngược dòng, iPhone 8 Plus bán được hàng nhiều hơn iPhone 8

Thông tin cho biết, iPhone 8 Plus có doanh số 6.3 triệu cao hơn so với 5.4 triệu của iPhone 8. Canalys cho rằng doanh số của iPhone 7 đã tăng mạnh mẽ sau đợt giảm giá vào tháng 9 vừa qua.

Doanh số bán smartphone Trung Quốc giảm 4% còn 459 triệu chiếc năm 2017

Dữ liệu từ công ty nghiên cứu Canalys, thống kê doanh số bán hàng smartphone tại thị trường Trung Quốc từ năm 2009 đến 2017 Huawei vẫn dẫn đầu thị trường đông dân nhất thế giới khi bán ra trên 24 triệu chiếc smartphone trong Qúy 4, tăng 9% so với

Samsung chỉ bán được 500.000 chiếc smartwatch Gear S3 trong Q3/2017

Apple đã bán ra khoảng 4 triệu chiếc smartwatch trong quý thứ 3 của năm tài chính 2017, chiếm 23% thị phần đồng hồ thông minh. Xếp sau đó là Xiaomi, Fitbit, Huawei, Samsung với thị phần lần lượt là 21%, 20%, 6% và 5%.

Liên tục gặp khó khăn ở Ấn Độ, Apple cần phải làm những gì để thay đổi?

Theo ước tính của Canalys, Apple đã ghi nhận một sự sụt giảm 55% trong quý 2 so với năm trước và giảm 30% so với Q1/2018. Các lô hàng trong Q1/2018 cũng giảm 22% so với năm trước và 46% so với ba tháng trước đó.

Apple dẫn đầu thị trường wearable quý 3 với tổng số 3,9 triệu chiếc Apple Watch

Chiếc Apple Watch Series 3 LTE đã chứng minh cho các nhà bán lẻ cũng như nhà mạng thấy rằng smartwatch có kết nối mạng vẫn có sức hút lớn với người dùng, và số máy bán ra có thể đã cao hơn nếu Apple không gặp tình trạng thiếu hàng ở nhiều nơi trên

Huawei vượt mặt Apple trong quý 2, Samsung dẫn đầu và các hãng Trung Quốc chiếm top 5

Mới đây công ty nghiên cứu thị trường Canalys đã đăng tải một số thông tin cho biết, trong quý 2 năm 2017, số thiết bị được phân phối tại Trung và Đông Âu của Huawei đã vượt mặt Apple và chỉ đứng sau Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước