Google tung bản cập nhật cho Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode

Mới đây, Google vừa tung ra một bản cập nhật dành cho ứng dụng Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode, chế độ cho phép người dùng chuyển đổi toàn bộ theme trên ứng dụng sang màu tối, giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm pin hơn. 

Google tung bản cập nhật cho Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phonearena thì mới đây, một số người dùng iOS sau khi cập nhật ứng dụng Youtube lên phiên bản 13.01.4 đã phát hiện ứng dụng này đã được bổ sung tính năng Dark Mode trong phần cài đặt. Được biết, đây là một tính năng cho phép người dùng đổi màu nền ứng dụng sang màu tối để bảo vệ mắt, đem lại sự thoải mái khi sử dụng lâu dài và tiết kiệm năng lượng hơn, đặc biệt là trên những thiết bị sử dụng màn hình OLED như chiếc iPhone X. 

Hiện tại, có vẻ như chỉ có một số ít người dùng iOS nhận được bản cập nhật mới này. Nhưng không lâu nữa, tất cả người dùng iOS sẽ sớm được trải nghiệm tính năng mới vô cùng hữu ích này của Youtube. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết người dùng Android cũng sẽ sớm nhận được một bản cập nhật với chức năng tương tự nhưng dự kiến nó sẽ đến chậm hơn. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Google mang dark mode lên mobile cho cả hai hệ điều hành iOS và Android

Lần cập nhật này không mang đến tính năng nào mới ngoài giao diện nền đen thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém hoặc trên các smartphone có màn hình OLED, sẽ giúp tiết kiệm được chút pin. Hiện tại Google đang dần đưa dark theme đến người

Youtube thử nghiệm tính năng đổi toàn bộ theme trên ứng dụng Android sang màu tối

Theo trang Androidheadlines, Google có vẻ như đang thử nghiệm một tính năng mới cho ứng dụng Youtube trên các thiết bị Android mang tên Dark Mode.

Android 9.0 P sẽ được trang bị tính năng Dark Mode cho các thiết bị có màn hình OLED

Android 8.0 Oreo có thêm tính năng chuyển đổi chủ đề sáng/tối phụ thuộc vào màu sắc của nền, nhưng chỉ dành cho điện thoại Pixel mới của Google. Trong khi đó, mỗi thiết bị có màn hình OLED đều có thể tết kiệm điện năng từ chế độ Dark Mode.

macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra một video có độ dài 30 giây giới thiệu về dark mode trên macOS 10.14 mới và anh đã đăng một vài ảnh chụp màn hình lên Tweeter.

Một số cách kích hoạt chế độ Dark mode trên Chrome phiên bản 69

Đầu tiên, bạn hãy chọn một trong những tiện tích mở rộng (extension) dành cho trình duyệt Google Chrome ở link dưới. Hoặc bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích cùng một lúc.

Google sẽ không cập nhật giao diện Dark Mode cho người dùng Android

Câu trả lời của vị nhân viên này đã làm cho rất nhiều người dùng Android háo hức và mong chờ tính năng Dark mode (giao diện tối). Không may thay, giấc mơ của nhiều người dùng Android đã bị Google dập tắt khi họ nói rằng đó chỉ là sự một hiểu nhầm.

YouTube đã cập nhật Dark Theme cho tất cả người dùng Android

Giao diện này đã được Youtube cung cấp cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS vào tháng 3 năm nay, tuy nhiên người dùng Android thì vẫn phải chờ đợi. Và tin vui đã đến khi cuối cùng thì YouTube cũng đã cập nhật Dark Theme cho tất cả người dùng

Tính năng light theme được Microsoft tiết lộ trong bản thử nghiệm mới của Windows 10

Đúng theo tên gọi thì giao diện mới này của Windows 10 sẽ rất sáng sủa, ngược với Dark Mode sử dụng tông màu đen thì light theme sẽ đi theo màu trắng là chủ đạo.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc