BlackBerry sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay

Cách đây không lâu, thương hiệu BlackBerry dường như đang bị trì trệ trong việc ra mắt sản phẩm mới. Mặc dù vậy, các smartphone gần đây như KEYone và Motion đã khiến những fan hâm mộ có niềm tin trở lại.

Theo Engadget, bộ phận BlackBerry Mobile của TCL mới đây đã cam kết rằng sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay. Đặc biệt, 2 smartphone này sẽ trang bị bàn phím vật lý.

“Chúng tôi rất tự tin về khả năng phát triển thị trường smartphone bàn phím vật lý của mình”,  Gareth Hurn, trưởng bộ phận BlackBerry Mobile Global Head of Device Portfolio cho hay.

Khi được hỏi liệu BlackBerry Mobile sẽ mở rộng thị trường của họ bằng cách tung ra một thiết bị có chi phí thấp? Hurn cho biết một trong những chiếc điện thoại dự kiến ra mắt ​​trong năm nay sẽ đắt hơn. Ông cho rằng thương hiệu là một thước đo về giá cả.

Hurn cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ ra mắt một sản phẩm cao cấp. Nhưng lưu ý rằng, KEYone là một đại diện cho sự kết hợp giữa chất lượng, hiệu năng và giá cả. Nó sẽ tốt hơn so với một sản phẩm cao cấp mang đi cạnh tranh với iPhone hay dòng Galaxy.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.

BlackBerry Keyone sắp có bản nâng cấp của SnapDragon 625

Điểm yếu nhất của Keyone đối với mình không phải là thiếu khả năng chống nước mà là con chip xử lý. Mình đã không thể chịu đựng được sự chậm chạp của SnapDragon 625 trên một sản phẩm cao cấp nên không đủ cảm hứng để viết bài review cho dù rất thích

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

BlackBerry sắp cho ra mắt KeyOne chống nước tại IFA 2017?

BlackBerry Mobile vừa đưa ra một video, trong đó có logo của chiếc điện thoại BlackBerry KeyOne với nền là nước. Đây nhiều khả năng là một phiên bản đặc biệt của KeyOne với khả năng chống nước, tính năng rất cần thiết trên phân khúc điện thoại cao

iPad Pro 10”5 + BlackBerry KeyOne có phải là bộ đôi hoàn hảo nhất hiện nay?

Mình đang dùng bội đôi này, cảm thấy rất hài lòng nên muốn chia sẻ với anh em một chút và tìm kiếm sự đồng thuận của anh em. Với mình thì iOS11 được thể hiện tốt nhất trên iPad Pro 10”5 chứ trên iPhone hiện nay thì nó chẳng thể hiện được gì nhiều.

BlackBerry tung video quảng cáo đầu tiên của smartphone thuần cảm ứng BlackBerry Motion

Chỉ một thời gian ngắn sau thông tin về chiếc BlackBerry Motion, chiếc smartphone tiếp theo mang thương hiệu BlackBerry đã chính thức được ra mắt cách đây ít lâu. BlackBerry Motion là một smartphone thuần cảm ứng, có khả năng kháng nước và sở hữu

BlackBerry sẽ đóng cửa kho ứng dụng của hãng bắt đầu từ tháng 12 năm 2019

Kho ứng dụng của BlackBerry chính là di sản còn sót lại trong quá trình chuyển đổi sang Android của “dâu đen”. Vào năm 2015 chiếc Priv ra mắt chính thức đánh dấu quá trình này.

BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD

BlackBerry đã mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD, đây là lần mua lại 1 hãng công nghệ có giá cao nhất từ trước tới nay của BlackBerry.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.