Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Tại gian hàng của Samsung CES 2018, tất cả các sản phẩm công nghệ hàng đầu đều được giới thiệu. Rất tiếc không như mong đợi của mọi người, bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9 Plus đã lỡ hẹn ra mắt, có thể sẽ trình làng vào MWC 2018 lần sau. 

Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Trước đó có tin Samsung S9 và S9 Plus đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 02/2018. Nhưng tại CES 2018 của Samsung thiếu sự có mặt của cặp đôi flaship này.

Dù vậy, tin đồn về Galaxy S9 vẫn hiện diện trên nhiều trang báo về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật. Theo đó, thiết kế của Galaxy S9 sẽ không có sự thay đổi quá nhiều so với Galaxy S8. Tuy nhiên vẫn có một số khác biệt chính: 

Màn hình của Samsung S9 và S9 Plus có kích thước 5.8 inch và 6.2 inch với tỉ lệ 18.5:9 tràn viền tương tự như Samsung S8 và S8 Plus. Nhưng đặc biệt là phần viền xung quanh sẽ được làm mỏng hơn nữa, để khung màn hình trông rộng hơn mà vẫn giữ kích thước máy nhỏ gọn, tạo cảm giác dễ cầm nắm.

 

Cảm biến vân tay của Galaxy S9/S9 Plus có thể sẽ được đặt ở mặt lưng điện thoại, nhưng không phải ở ngay cụm camera mà được thiết kế cách xa hơn, hạn chế được việc ngón tay chạm lên phần camera, gây mờ ống kính, chất lượng hình ảnh bị giảm cũng như mất một phần vạch vân tay. 

Điểm đặc biệt của Galaxy S9 Plus giống với Galaxy Note 8, đó là có camera kép ở mặt sau. Điều này giúp Galaxy S9 Plus trở nên khác hơn so với Galaxy S9. Ngoài ra, theo như thông tin, bộ đôi S9 nhà Samsung sẽ có khả năng quay phim siêu chậm Super Slow-motion, chụp hình HDR và đạt tiêu chuẩn công nghệ màn hình 'Mobile HDR Premium'.

Về cấu hình, Samsung S9 sẽ có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Samsung S9 Plus có RAM 6 GB và ROM 128 GB. Còn có tin đồn khác là S9 Plus sẽ có bản ROM 512 GB cho 1 số thị trường riêng trên thế giới. 

Qualcomm Snapdragon 845 (có khả năng dành cho bản Mỹ) và Exynos 9810 (bản quốc tế) sẽ là hai vi xử lý có khả năng được trang bị trên bộ đôi Samsung S9 và S9 Plus này.

Người anh em tiền nhiệm Samsung S7/S7 Edge ra mắt vào cuối tháng 02/2017, còn Samsung S8/S8 Plus cuối tháng 03 năm ngoái. Do đó rất hy vọng tại MWC 2018, Samsung S9 và S9 Plus sẽ chính thức được ra mắt và giới thiệu.

Siêu thị Điện máy XANH

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung có thể giới thiệu bộ đôi Galaxy S9, S9 Plus tại CES 2018

Sự kiện công nghệ hằng năm CES 2018 đang gây khá nhiều sự chú ý và thu hút hàng nghìn người đến Las Vegas để tham dự.

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Bộ đôi Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018) sẽ không trình làng

Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng tên mới để thống nhất cách gọi tên dòng Galaxy A (2018), giống như điều mà họ đang làm với dòng điện thoại flagship của mình.

Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy.

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Samsung xác nhận Galaxy S9 sẽ mắt vào tháng 2 tại MWC 2018

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt bộ đôi S8 và S8 Plus trong sự kiện UNPACKED diễn ra vào tháng 3 tại New York và chính thức bán ra vào tháng 4. Vậy nên, nhiều khả năng hãng sẽ ra mắt bộ đôi S9 vào tháng 2 và bán ra vào tháng 3 ngay sau đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng