Nokia 6 (2018) sẽ được lên đời Android Oreo ngay trong lần khởi động đầu tiên

HMD đã chính thức ra mắt phiên bản Nokia 6 (2018) vào ngày 5/1 vừa qua với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp khá mạnh mẽ trong cấu hình của máy.

Theo Gizchina, thay đổi mạnh mẽ nhất về mặt thiết kế trên Nokia 6 (2018) so với Nokia 6 (2017) chính là bỏ cảm biến vân tay và nút Home mặt trước, đưa cảm biến vân tay ra mặt sau. Các nút điều hướng sẽ đưa vào trong màn hình.

Ngoài thiết kế, Nokia 6 (2018) sẽ tích hợp sẵn Android 7.1.1 Nougat, điều này nghe có vẻ thất vọng, mặc dù Android Oreo đã được tung ra một thời gian. Tuy nhiên, HMD đã hứa sẽ cập nhật Oreo sớm nhất có thể.

Giữ lời hứa của mình, báo cáo mới đây từ Trung Quốc cho biết, Nokia 6 (2018) sẽ được lên đời Android Oreo ngay trong lần khởi động đầu tiên.

Ngoài ra, Nokia 6 (2018) tại Trung Quốc cung sẽ đi kèm với một số dịch vụ của Google nhưng sẽ không thể gỡ cài đặt.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

Nokia 5 và Nokia 6 cập nhật Android 8.1 Oreo liệu có tốt hơn?

Với tốc độ cập nhật phiên bản Android mới cho điện thoại nhãn hiệu Nokia nhanh đáng kinh ngạc, HMD Global vẫn duy trì vị trí tiên phong trong việc này. Sau bản cập nhật khá thành công trên Nokia 8 đến lượt Nokia 5 và Nokia 6 cũng...

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

HMD chính thức tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Nokia 8

Trong lần này. các thiết bị Nokia 8 quốc tế mã hiệu TA-1004 (SIM đơn) và TA-1012 (Dual SIM) sẽ nhận được Android 8.0 Oreo.

Nokia 2 sắp được cập nhật Android 8.1

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ, tuy nhiên khá bất ngờ khi HMD sẽ cập nhật Android 8.1 cho Nokia 2. Đây là thông tin chắc chắn được đưa ra từ chính Giám đốc sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Cách tạo bản sao lưu dữ liệu trong iSpring Suite

Mở bài giảng của bạn trong PowerPoint, rồi đi tới tab iSpring Suite 9. Khi click vào bất kỳ tùy chọn tab nào (ngoài các tùy chọn Information), một cửa sổ popup hiện ra nhắc bạn cập nhật dự án.

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).