Xperia XZ1, Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Nếu bạn đang chờ đợi Sony công bố chiếc flagship vào cuối tháng này tại CES 2018 (Triển lãm điện tử tiêu dùng) thì có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng.

Theo trang Vortex.ge, Sony dự định công bố thiết bị cao cấp đầu tiên của họ tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (diễn ra từ 26 tháng 2 - 1 tháng 3). 

Xperia XZ1, Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Hình ảnh thiết kế được cho là của Xperia XZ1 Premium và XZ1 Plus

Nếu thông tin này chính xác thì sự kiện CES 2018 của Sony sẽ chỉ trình làng cho chúng ta những thiết bị tầm trung và cấp thấp như Xperia XA2, XA2 Ultra và L2 đã rò rỉ gần đây. Nguồn tin còn đề cập, Sony dự định công bố những sản phẩm sau đây tại MWC 2018: Xperia XZ1 Premium, Xperia XZ1 Plus và Xperia XZ1s. 

Đầu tiên là Xperia XZ1 Premium, tương tự như người tiền nhiệm Xperia XZ Premium thì XZ1 Premium sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải 4K săc nét. Nhưng “em nó” cũng có những cải tiến nhất định khi mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845, 6 GB RAM + 128 GB ROM, camera sau 12 MP và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Còn Xperia XZ1 Plus và Xperia XZ1s cũng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng và camera độ phân giải 12 MP. Tuy nhiên, XZ1 Plus trang bị màn hình kích thước 5.5 inch Full HD, bộ xử lý Snapdragon 845. Trong khi đó, XZ1s lại sử dụng màn hình 5.2 inch Full HD và dự kiến, cả hai smartphone ​​sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 4 GB và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong.

NQT

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony và Nokia tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ1, XZ1 Compact, XZ Premium và Nokia 8

Đầu tiên, bản cập nhật mới dành cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium có mã hiệu là 47.1.A.8.49, trong đó đã tích hợp luôn bản vá bảo mật Android tháng 12.

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật sửa các vấn đề về cảm biến camera

Trước đây, nhiều người dùng phàn nàn về việc hình ảnh chụp từ camera của Xperia XZ Premium bỗng dưng méo mó một cách kỳ lạ. Được biết, lỗi trên là...

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng 12

Sony Mobile là một trong những công ty rất kín tiếng về kế hoạch cập nhật Android 8.0 cho smartphone của mình. Tuy nhiên, tình hình đã có vẻ khả...

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Lịch trình cập nhật lên phiên bản Android mới của các thiết Xperia

Giống như những lần khác, các thiết bị flagship sẽ nhận được nhận bản cập nhật trước khi tháng 10 kết thúc. Theo đó, những người dùng Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật kể từ ngày 26 tháng mười.

Sony bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách "lên đời" Android 9.0

Được biết, Sony cũng đã thông báo lịch trình cập nhật cho 6 model của mình. Vừa qua, nhà sản xuất này bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách cập nhật chính thức (theo tiết lộ từ PhoneArena).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang