Samsung sẽ kết hợp với Panasonic để phát triển nền tảng HDR10+

Công nghệ HDR10+ tối ưu chất lượng hình ảnh của màn hình thế hệ mới.

Kết hợp với hãng 20th Century Fox, hai công ty công bố các chứng nhận hợp tác và ra mắt logo mới của nền tảng siêu dữ liệu mở, miễn phí sử dụng theo định dạng HDR (dải tương phản động mở rộng), được gọi là HDR10+ được giới thiệu vào năm ngoái tại IFA.

Samsung sẽ kết hợp với Panasonic để phát triển nền tảng HDR10+

Nền tảng HDR10+ sớm được cung cấp cho các công ty phát triển nội dung, TV độ nét cao, đầu thu phát Blu-ray và các nhà sản xuất thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box) cũng như các nhà cung cấp SoC, bản quyền miễn phí chỉ với một khoản phí hợp lý.

HDR10+ cung cấp trải nghiệm HDR cao cho người dùng. Ngoài ra, các cải tiến dành cho các nhà phát triển nội dung khuyến khích họ tăng cường sản xuất nội dung HDR cao cấp. Chương trình cấp phép HDR10+ cung cấp cho các công ty quan tâm các yêu cầu kỹ thuật và thông số kiểm tra cần thiết để triển khai công nghệ HDR10+, giúp duy trì chất lượng hình ảnh và cho phép mỗi nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiệu ứng ánh xạ tông màu (tone mapping).

Khi chương trình cấp phép HDR10+ được triển khai, ba công ty sáng lập kết hợp công nghệ HDR10+ vào tất cả phiên bản phim Ultra HD, mẫu TV được chọn, đầu thu phát Blu-ray Ultra HD và các sản phẩm khác.

HDR10+ được tiếp trục hỗ trợ phát triển và các công ty mong chờ việc áp dụng các thông số kỹ thuật 3C và chương trình chứng nhận. Hơn 25 công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bày tỏ sự quan tâm đến việc hỗ trợ nền tảng HDR10+.

Amazon Prime Video, nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến đầu tiên hỗ trợ HDR10+, cập nhật cho toàn bộ thư viện Video Prime HDR với định dạng HDR10+. Danh mục Video Prime HDR10+ với hàng loạt nội dung độc quyền. Hãng Warner Bros. Home Entertainment sẽ hỗ trợ HDR10+ để ứng dụng giải pháp siêu dữ liệu động cho các nội dung của Warner Bros trên TV Samsung, Panasonic và các TV 4K HDR có hỗ trợ HDR10+.

Công nghệ HDR10+ tối ưu chất lượng hình ảnh của màn hình thế hệ mới bằng cách sử dụng ánh xạ sắc độ động để phản chiếu sự thay đổi của khung hình hoặc khung cảnh về độ sáng, độ bão hòa màu và độ tương phản. HDR10+ tối ưu chất lượng trình chiếu của nhiều TV 4K UHD.

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở rộng quan hệ hợp tác, xây dựng hệ sinh thái HDR10+

Samsung đã công bố mở rộng hệ sinh thái HDR10+ cho 45 đối tác trong ngành và xây dựng một trung tâm chứng nhận mới tại Trung Quốc. Quan hệ đối tác mới với các công ty, từ dịch vụ phát trực tuyến và cung cấp nội dung đến ngành công nghiệp bán dẫn,

Những điều bạn cần biết về 'HDR': Xu hướng công nghệ hình ảnh mới

Bạn cần phải có một chút hiểu biết về công nghệ HDR bởi cho dù bạn đang mua TV, máy ảnh hay điện thoại thông minh bạn đều có thể bắt gặp thuật ngữ này.

LG ra mắt dòng tivi cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam

Chiều 15/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV (tivi) LG OLED Signature W và công bố kỷ lục tivi mỏng nhất thị trường Việt Nam với độ mỏng chỉ 2,57mm cùng thiết kế dán tường. Đây là dòng tivi

Apple TV 4K mới ra mắt: Câu trả lời "nặng ký" của Apple

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc Apple đã chính thức cho ra mắt bộ phát truyền hình Apple TV mới mang công nghệ HDR và 4K, cho phép chủ sở hữu xem nội dung truyền hình có chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV 4K trong sự kiện ra mắt iPhone 8

Chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 8 sẽ bắt đầu. Trong sự kiện đó, Apple không chỉ giới thiệu iPhone 8, Apple Watch thế hệ mới mà có thể hãng sẽ giới thiệu chiếc Apple TV 4K, đây là thông tin vừa được trang Bloomberg chia sẻ.

LG vừa công bố những thông tin đầu tiên về thế hệ TV OLED 2018

Nổi bật trong thế hệ TV mới là chip xử lý hình ảnh Alpha 9 cho phép trình chiếu những nội dung theo chuẩn HFR 120 hình/giây so với tiêu chuẩn 24 hình/giây hiện nay. Song song đó là sự góp mặt của nền tảng trí thông minh nhân tạo ThinQ do LG phát

Lộ diện hình ảnh hoàn chỉnh về LG V30: tuyệt đẹp!

Hôm qua, tài khoản Twitter Evleaks - vốn được biết đến là người thường xuyên tung ra các hình ảnh và tin tức công nghệ 'cầm đèn chạy trước ôtô' - vừa chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp được cho là hoàn chỉnh nhất về siêu phẩm LG V30.

Đã có thang đo khả năng hiển thị các nội dung HDR

Theo đó sẽ có 3 cấp độ của một chiếc màn hình máy tính HDR theo độ sáng tối đa. Màn hình DisplayHDR 400 sẽ hướng tới các mẫu màn hình laptop với những giới hạn về nguồn điện và kích thước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách tắt lớp phủ màn hình Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei

Lớp phủ màn hình thường có ở những điện thoại Android 6.0 trở lên. Lớp phủ có nhiệm vụ sắp xếp các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn theo thứ tự ưu tiên.

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.