Siêu phẩm tiếp theo của Huawei – Huawei P20 sẽ có mặt tại MWC

Một báo cáo gần đây cho biết siêu phẩm tiếp theo của Huawei – Huawei P20 sẽ có mặt tại MWC….

Như bạn đọc đã biết, triển lãm công nghệ di động toàn cầu – MWC (Mobile World Congress) là sự kiện thường niên được tổ chức vào khoảng thời gian cuối tháng 2 hằng năm. Đây là ‘’sự kiện’’ được nhiều hãng công nghệ ''chọn mặt gửi vàng'' để làm nơi trình làng những sản phẩm công nghệ đầu tiên được ra mắt trong năm của mình.

Và mới đây nhất, theo một báo cáo từ Trung Quốc, cho thấy siêu phẩm tiếp theo của hãng công nghệ Huawei – Huawei P20 sẽ là một trong những thiết bị được trình làng tại sự kiện MWC lần này. Mặt khác theo những thông tin gần đây, thì Huawei sẽ tung đến bốn biến thể của dòng P20 đó là: P20, P20 Plus, P20 Pro và P20 Lite… Như vậy sau những tin đồn về sự có mặt của Nokia 9, Galaxy S9/Galaxy S9 Plus, thì Huawei P20 sẽ là chiếc ‘’flagship’’ tiếp theo được trình làng tại sự kiện MWC năm nay. 

Cuối cùng, về MWC, sự kiện MWC trong năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 27 tháng 2 tới ngày 3 tháng 3 tại Barcelona, Tây Ban Nha, bạn đọc hãy chú ý theo dõi và đón xem. 

HoTien

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei và LG có thể sẽ không mang flagship của họ đến MWC 2018

Theo nguồn tin từ trang ETNews, cả Huawei và LG đều sẽ không ra mắt 2 siêu phẩm là P20 và V30 + α do sự kiện ra mắt Galaxy S9 của Samsung. Hồi đầu tháng 1 này, Giám đốc cấp cao của Samsung cũng đã xác nhận rằng Galaxy S9 sẽ được ra mắt tại MWC

Huawei sẽ trình làng smartphone nắp gập trong năm 2018?

Mới đây, Huawei đã nộp bằng sáng chế mới lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Quốc tế. Phải chăng đây chính là thiết bị nắp gập mà Huawei đã đề cập đến trong năm ngoái ? Được biết, ý tưởng thiết bị nắp gập của Huawei...

Huawei trình làng Enjoy 8e giá rẻ bất ngờ.

Trong quý một năm 2018, Huawei đã cho trình làng bộ ba smartphone nằm trong phân khúc tầm trung, nằm trong bộ sản phẩm Enjoy 8 của hãng. Bộ ba smartphone Enjoy 8 của hãng, chiếc điện thoại Huawei Enjoy 8 Plus (hay còn được gọi với...

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Flagship tiếp theo của Huawei sẽ có tên P20 thay vì P11

Theo Gizmochina, nhà mạng Israel Alpha Telecom mới đây đã tổ chức buổi ra mắt và phát hành Mate 10 tại Isreal. Trong lễ ra mắt, Rami Hazan - Giám đốc điều hành của công ty - tiết lộ rằng flagship Huawei tiếp theo sẽ là P20 và được đưa ra vào đầu

Huawei ra mắt Honor 7A có giá mềm

Huawei đã chính thức trình làng smartphone mới Honor 7A với mức giá cực hấp dẫn. Honor 7A mới của Huawei được đánh giá là có phong các thiết kế khá giống với View 10. Hiện sản phẩm này đang được bán ra với mức...

Smartphone chuyên game của Huawei sẽ trình làng trong năm nay

Hiện tại, 2 mẫu smartphone dành cho game thủ được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường là Razer Phone và Asus ROG. Thật thú vị khi biết tin Huawei cũng sắp nhảy vào phân khúc này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.