Thời lượng pin của Edge trong bản update Windows 10 Fall Creators rất tốt

Hiện thị phần của trình duyệt Edge vẫn còn rất nhỏ bé nhưng Microsoft vẫn không có ý định từ bỏ, mới đây họ lại tiếp tục đưa thêm một video nữa cho thấy thời lượng pin của Edge trong bản update Windows 10 Fall Creators rất tốt.

Trong đoạn clip thử nghiệm, Edge có thể stream video trong 16 tiếng 8 phút trước khi chiếc Surface Book cạn hết pin, lâu hơn 63% so với Firefox và 19% so với Chrome. Đáng tiếc rằng Microsoft chưa đưa ra cách thức cụ thể họ đã đo như thế nào, nguồn stream có độ phân giải bao nhiêu, chất lượng mạng ra sao, phiên bản của từng trình duyệt được mang ra đo... vốn là các yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Anh em có ai đang dùng Edge không? Bạn đang dùng trình duyệt nào là chủ yếu?

[media=https://www.youtube.com/watch?v=9NC_4m1oMIY]

Nguồn: MSPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Edge đánh bại Chrome và bỏ xa Firefox trong bài kiểm tra thời lượng dùng pin

Microsoft đã sử dụng ba máy tính xách tay Surface Book giống hệt nhau chạy trên Windows 10 Pro build 15063. Một số tính năng như vị trí, cảm biến ánh sáng xung quanh đang bị vô hiệu, bị tắt tiếng, và bộ nhớ cache cho mỗi trình duyệt đã bị xóa.

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Microsoft đưa ra bằng chứng trình duyệt Edge tiết kiệm pin tốt nhất

Tháng trước, Net Applications cho biết Edge chỉ được sử dụng bởi 1/6 số người dùng Windows 10, trong đó hơn 60% thao tác bằng Google Chrome.

Thị phần Microsoft Edge càng ngày càng giảm từ tháng 9 và tiếp tục giảm trong tháng 10

Đa số người dùng hiện nay đã chuyển từ trình duyệt mặt định Microsoft Edge của Windows 10 sang sử dụng Google Chrome. Theo dữ liệu mới nhất từ trang công nghệ NetMarketShare, thị phần Microsoft Edge càng ngày càng giảm từ tháng 9 và tiếp tục giảm

Trình duyệt Edge trên Android và iOS đã bước qua giai đoạn chính thức

Ngoài ra nó còn có thể đồng bộ trang web và password giữa điện thoại và máy tính, tiện khi đang đọc dở thứ gì đó trên smartphone rồi chuyển sang PC đọc tiếp (yêu cầu Windows 10 Fall Creators Update, tức là máy tính bạn phải nâng cấp lên bản hệ điều

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

Microsoft khoe Edge vượt mặt Chrome, Firefox về khả năng tiết kiệm pin trên April 2018 Upate

Thời gian sử dụng pin luôn là mối quan tâm đối với người dùng laptop, khi nơi làm việc của họ không có ổ cắm ở trên tường. Trong một video gần đây, Microsoft đã sử dụng phiên bản Windows 10 April để so sánh thời gian sử dụng pin của các trình duyệt

[Windows 10 Fall Creators] Trình duyệt Edge với Fluent Design, hỗ trợ pdf và epub tốt hơn

Trên Windows 10 Fall Creators, trình duyệt Edge cũng đã được Microsoft nâng cấp lên phiên bản 41 với nhiều thay đổi nhỏ nhưng cần thiết. Edge đã được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Fluent, hỗ trợ PDF và ePUB tốt hơn với nhiều tính năng chỉnh sửa, ghi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.