iPhone là thiết bị được bán nhiều nhất trên toàn thế giới 2017

Với sự ra mắt của bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và đặc biệt là iPhone X vào cuối năm nay, Apple đã khiến cho người tiêu dùng choáng ngợp bởi công nghệ Face ID, Animoji và tăng cường AR trên những chiếc điện thoại của hãng. Nhờ vậy, kết quả doanh số của hãng cũng đạt nhiều thành công to lớn.

Vài ngày trước, một công ty nghiên cứu có tên là GBH Insights đã công bố rằng những chiếc điện thoại iPhone của Apple là thiết bị được bán nhiều nhất trên toàn thế giới 2017. Với con số được dự đoán sẽ đạt vào cuối năm nay là 233 triệu thiết bị, số lượng iPhone của Apple được bán vào năm nay (bao gồm 5 sản phẩm của hãng) nhiều hơn rất nhiều so với vị trí đứng thứ hai là bộ đôi Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy Note 8 với số lượng máy được bán ra là 33 triệu máy. 

Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng này là chiếc loa thông minh của Amazon Echo Dot với số lượng thiết bị được bán ra là 24 triệu chiếc. Apple lần thứ 2 góp mặt trong bảng xếp hạng với số lượng Apple Watch được bán ra là 20 triệu chiếc. Đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng này là tay cầm chơi game Nintendo Switch với số lượng là 15 triệu chiếc.

Vào năm ngoái, Apple cũng đã dành vị trí thứ nhất với số lượng máy bán ra là 211 triệu chiếc. Daniel Ives, một nhà phân tích của GBH Insights, số lượng máy bán ra cao được như trên thì nhờ vào việc người dùng iPhone đang có xu hướng nâng cấp điện thoại mình cho năm 2018 tới. Họ còn cho rằng những thiết bị ngoài iPhone X sẽ giảm giá trong thời gian tới.

Theo Phonearena

Nguyễn Tấn Thành

TIN LIÊN QUAN

iPhone là thiết bị công nghệ được bán nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2017

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường GBH Insights đã công bố rằng những chiếc điện thoại iPhone của Apple là thiết bị công nghệ được bán nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2017.

Q3-2017: 41 triệu iPhone bán ra, vượt mốc 1,2 tỉ doanh số iPhone

Trong ba tháng Quý 3 năm tài khóa 2017, Apple bán được 41 triệu iPhone, chính thức bước qua cột mốc 1,2 tỉ iPhone bán ra 10 năm qua trên toàn cầu.

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

iPhone X đứng thứ 2 trong danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017

Theo danh sách mới nhất của TIME, iPhone X đứng vị trí thứ 2, sau Nintendo Switch. Một sản phẩm nữa của Apple cũng lọt vào top này là Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ chín. Samsung góp mặt trong danh sách với Galaxy S8 ở vị trí thứ năm.

Apple và Samsung tiếp tục thống trị doanh số smartphone toàn cầu Q2/2020, iPhone 11 bán chạy nhất, bỏ xa đối thủ Galaxy A51

Các mẫu điện thoại bán chạy hàng đầu trong Q2/2020 vẫn đến từ các thương hiệu nổi bật như Apple với dòng iPhone 11 và Samsung với dòng Galaxy A51. Nhìn chung doanh số smartphone toàn cầu trong Q2 vừa qua đã chứng kiến đà giảm tốc cực mạnh do tác

Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số

Tổ chức Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ (American Consumer Satisfaction Index - ACSI) vừa đưa ra số liệu khảo sát mới nhất của họ trên những người dùng smartphone ở quốc gia này. Kết quả rất bất ngờ khi mà iPhone SE chính là thiết bị di động

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất