Apple có nhiều máy được kích hoạt mới nhất trong tuần Giáng sinh năm nay

Theo công ty phân tích Flurry Analytics, Apple là hãng có nhiều máy được kích hoạt mới nhất trong tuần Giáng sinh năm nay (19/12 đến 25/12) với tỉ trọng 44%, còn cụ thể bao nhiêu máy thì Flurry không nói chi tiết do họ giấu số để bán báo cáo.
Apple có nhiều máy được kích hoạt mới nhất trong tuần Giáng sinh năm nay

Theo sau đó là Samsung với tỉ trọng 26%, và không bất ngờ khi các hãng điện thoại Trung Quốc như Huawei, Xiaomi, Motorola, Oppo cũng lọt vào top đầu. Xu hướng này hơi giống với năm ngoái, Apple giữ nguyên vị trí, Samsung tăng 5 điểm phần trăm. Flurry nhận xét Samsung có thể đang thống trị thị trường toàn cầu nhưng để dùng làm quà tặng hay mua sắm vào mùa lễ hội cuối năm thì Apple vẫn là lựa chọn số 1.

Trong số những máy Apple được kích hoạt nói trên thì có 15,1% là iPhone 7, 14,9% là iPhone 6, đứng thứ ba là iPhone X với 14,7%. Còn theo số liệu từ một công ty khác là Localytics, ở riêng Mỹ, chiếc máy được kích hoạt nhiều nhất lại là Pixel 2 và Pixel 2 XL, sau đó mới tới iPhone X ở hạng ba và iPhone 8, iPhone 8 Plus ở hạng tư. Hai chiếc Note 8 và S8 của Samsung đứng gần cuối bảng trong số top 10 máy được kích hoạt nhiều nhất.

Khi nhìn về kích thước màn hình, các máy phablet màn hình từ 5 đến 6,9' chiếm tới 53%, những máy nhỏ hơn từ 3,5' đến 4,9' thì chiếm 35% trong khi các tablet cỡ lớn như iPad (chỉ tính model LTE) có tỉ trọng 8%. Trong các năm qua những mẫu phablet đang ngày càng được ưa chuộng hơn và năm 2017 cũng không là ngoại lệ.

Nguồn: Flurry, Localytics

TIN LIÊN QUAN

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

Quý 4/2017 chỉ có 400 triệu smartphone được bán ra trên toàn cầu

Apple với hơn 77 triệu smartphone được tiêu thụ chiếm giữ vị trí số 1 trong khi Samsung ngay sát phía sau với ít hơn chỉ vài triệu máy. Các hãng điện thoại Trung Quốc chiếm giữ những vị trí tiếp theo gồm Huawei, Oppo và Xiaomi trong đó Xiaomi chứng

Apple dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Anh với 34.4%

Nghiên cứu viên Parv Sharma cho biết Apple vẫn dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh tại Anh với 34.4%. Samsung đứng thứ 2 với 34% và đứng thứ 3 là Huawei. Mặc dù vậy, Huawei vẫn còn giữ khoảng cách khá xa so với hai vị trí đầu bảng.

Trung Quốc: Người nghèo mua iPhone, người giàu xài Huawei và Xiaomi

Theo 9to5mac, một báo cáo mới nhất đến từ MobData cho thấy, hầu hết người dùng iPhone thường là phụ nữ chưa kết hôn, tuổi từ 18 đến 34, tốt nghiệp trung học và thu nhập hàng tháng dưới 3.000 NDT (khoảng 10 triệu).

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

iPhone là thiết bị công nghệ được bán nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2017

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường GBH Insights đã công bố rằng những chiếc điện thoại iPhone của Apple là thiết bị công nghệ được bán nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2017.

Huawei, OPPO và Xiaomi sẽ áp dụng màn hình mini LED vào nửa cuối năm 2018

Iclarified cho hay: Các hãng điện thoại đang nghĩ rằng, Apple sẽ mở rộng việc sử dụng màn hình AMOLED cho nhiều mẫu iPhone vào năm 2018, chiếm nhiều sản lượng màn hình AMOLED của Samsung Display.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và