Xiaomi đang tập trung phát triển công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt 3D

Trang Gizmochina cho biết, Xiaomi đang tập trung phát triển công nghệ bảo mật nhận diện bằng khuôn mặt 3D với cơ chế hoạt động tương tự như Face ID trên iPhone X dành cho các smartphone ra mắt vào năm 2018.

Hiện Xiaomi đang làm việc với 3 công ty là Qualcomm, Himax Technologies và Opt-Electronics để phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D và sẽ bắt đầu sản xuất vào quý I năm 2018. Dự kiến Flagship Mi 7 sẽ được trang bị công nghệ này đầu tiên của hãng.

Trái ngược với Xiaomi, những nhà sản xuất smartphone lớn tại Trung Quốc bao gồm: Huawei, Vivo, OnePlus đang tập trung phát triển công nghệ quét vân tay tích hợp dưới màn hình (vân tay siêu âm) mà nhiều hãng đang theo đuổi trước đó.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi & OPPO sẽ trang bị cảm biến 3D cho smartphone vào năm 2018

Theo đó, cảm biến 3D tân tiến này sẽ do Himax Technologies và Qualcomm hợp tác phát triển, và cuối cùng giao phó cho Truly Opto-Electronics sản xuất.

Smartphone Trung Quốc đang chạy đua để tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt

Cụm cảm biến khuôn mặt trên smartphone Oppo và Xiaomi là thành quả từ sự hợp tác phát triển giữa Qualcomm và Himax Technologies. Các cụm cảm biến này sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt, sớm nhất là vào tháng 3/2018, bởi Truly Opto-Electronics.

Xiaomi sẽ là nhà sản xuất Android đầu tiên trang bị nhận diện khuôn mặt 3D

Theo các báo cáo gần đây các nhà cung cấp cảm biến 3D đang gặp vấn đền về khả năng kết hợp phần cứng và phần mềm. Modul này được sản xuất bởi một công ty liên doanh do Qualcomm, Himax Technologies và Opto-electronics đầu tư. Cảm biến này chỉ hoạt

Sẽ không nhiều nhà sản xuất có được công nghệ Face ID nữa đầu năm 2018

Nhiều nhà phân tích cho rằng các nhà sản xuất smartphone Android sẽ tích hợp công nghệ tương tự camera TrueDepth trên iPhone X vào những sản phẩm cao cấp của họ trong năm nay.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Trung Quốc: Người nghèo mua iPhone, người giàu xài Huawei và Xiaomi

Theo 9to5mac, một báo cáo mới nhất đến từ MobData cho thấy, hầu hết người dùng iPhone thường là phụ nữ chưa kết hôn, tuổi từ 18 đến 34, tốt nghiệp trung học và thu nhập hàng tháng dưới 3.000 NDT (khoảng 10 triệu).

Xiaomi đã mở một khu liên hợp mới dành cho R&D phục vụ mảng kinh doanh điện thoại di động

Lin Bin, Chủ tịch Xiaomi chia sẻ rằng: Trung tâm sẽ được thiết kế riêng cho việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính sáng tạo ở mảng smartphone.

Người dùng điện thoại Xiaomi và Huawei chủ yếu ở độ tuổi cận trung niên

Dữ liệu nghiên cứu cho thấy, chiếm đa số Mi Fans là nam giới với tỷ lệ 69.1%. Trong khi đó, tỷ lệ nam giới sử dụng Huawei không nhiều như Xiaomi nhưng vẫn ở mức cao, đạt 66%.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp