Thị trường thiết bị đeo vẫn đang giảm dù đã được cải thiện nhiều, mẫu mã đa dạng

Theo một báo cáo mới từ nghiên cứu của eMarketer, mặc dù 2017 là năm mà smartwatch đã được cải thiện rất nhiều, kèm theo đó là các mẫu mã cũng đa dạng, hợp thời trang hơn. Tuy nhiên, thị trường thiết bị đeo vẫn đang giảm.

Nhà phân tích Cindy Liu của tạp chí eMarketer đã viết trong báo cáo rằng nhiều người dùng vẫn chưa tìm ra lý do cho việc có thể bỏ ra một khoản tiền tương đương với giá trị một chiếc smartphone để mua smartwatch.

Ông mong đợi rằng mọi người sẽ lựa chọn thiết bị này như một món quà tặng nhau nhân những ngày lễ hoặc kỷ niệm.

Vào năm ngoái, eMarketer đã đưa ra dự đoán về số lượng người sử dụng thiết bị đeo nhưng không chính xác. Dự đoán được bắt đầu từ tháng 10 năm 2015 và công ty ước tính số người sử dụng tại Mỹ vào năm 2016 sẽ tăng 60% nhưng thực tế chỉ là 24.7%.

Năm tới thị trường các thiết bị đeo sẽ còn giảm hơn nữa. Hiện eMarketter dự đoán lượng sử dụng sẽ chỉ tăng trưởng 11.9% vào năm 2018 và thậm chí sẽ giảm xuống dưới 10% vào năm 2019.

Ông Liu cho biết bất kỳ sự tăng trưởng nào của thị trường thiết bị đeo sẽ chủ yếu tới từ những người dùng smartwatch. Tuy nhiên thị trường đeo vẫn ảnh hưởng khá nhiều bởi những người có nhu cầu theo dõi sức khỏe và chơi thể dục thể thao.

Ông chưa thực sự nhận thấy một tính năng nào có thể đưa thiết bị đeo thành mặt hàng cần thiết. Theo eMarketer, có khoảng 50 triệu người Mỹ sử dụng thiết bi đeo mỗi tháng, chiếm 20% dân số, trong khi đó có tới 77% người sử dụng smartphone.

Nguồn: Business Insider

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

eMarketer: Thanh thiếu niên Mỹ đang ngày càng rời xa Facebook

Một báo cáo mới đã dự đoán rằng lần đầu tiên Facebook sẽ chứng kiến ​​sự sụt giảm số người dùng ở độ tuổi thanh thiếu niên tại Mỹ, khi nhóm đối tượng người dùng này di chuyển qua các ứng dụng dựa trên nền hình ảnh, bao gồm Snapchat và Instagram.

Google, Facebook vượt kỳ vọng tại thị trường quảng cáo số ở Mỹ

Hai “ông lớn” của hệ sinh thái quảng cáo số được dự kiến sẽ chiếm tổng cộng 63,1% đầu tư quảng cáo số tại Mỹ năm 2017, cao hơn dự đoán trước của eMarketer rằng tổng đầu tư của bộ đôi này sẽ đạt 60,4% trong năm 2017.

Thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu quý 3/2018 đạt mức tăng trưởng 67%

Và công ty dẫn đầu thị trường smartwatch toàn cầu không ai khác chính là Apple với 4.5 triệu chiếc Apple Watch được bán ra (nhiều hơn gần 1 triệu cái so với cùng kỳ năm ngoái) và chiếm 45% thị phần.

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Wal-Mart bắt tay Google tấn công thị trường mua sắm qua trợ lý ảo

Hãng bán lẻ Wal-Mart đã hợp tác với Google để tấn công vào thị trường mua sắm bằng giọng nói (voice-shopping ) mới nổi, hiện đang do Amazon.com thống trị.

Facebook, Instagram bị gián đoạn khiến cư dân mạng nháo nhác

Hoạt động truy cập Facebook đã bị gián đoạn đêm 26/8, với hàng ngàn báo cáo từ người dùng rằng họ không thể truy cập vào trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Không có Facebook, các nhà quảng cáo sẽ tồn tại như thế nào?

Angela Seits, Giám đốc Truyền thông xã hội và Tiếp thị của PMG nói: 'Vẫn có một triển vọng rất tích cực từ ngành công nghiệp quảng cáo nói chung và niềm tin rằng Facebook sẽ tiếp tục là một đối tác đáng tin cậy”.

THỦ THUẬT HAY

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.