Lộ diện thông số kỹ thuật của bộ vi xử lý Snapdragon 670

Được biết, Qualcomm đang nghiên cứu trên bộ vi xử lý mới vào năm 2018 và trong số đó có mặt của bộ vi xử lý Snapdragon 670. Cách đây không lâu, thông tin rò rỉ về bộ vi xử lý mới này đã xuất hiện.  

Ảnh minh họa

Theo “thánh rò rỉ” Roland Quandt , nhà sản xuất đã thử nghiệm bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 670 kế thừa từ bộ vi xử lý Snapdragon 660. Bộ vi xử lý thế hệ mới có những ưu điểm như: mang lại tốc độ xử lý nhanh hơn, màn hình hiển thị chất lượng hơn, dung lượng RAM lớn và nhiều hơn thế nữa.

Qualcomm testing new Snapdragon 670 (SDM670) - their test platform has

4/6 GB LPDDR4X RAM

64 GB eMMC 5.1 flash storage

WQHD screen

22,6 + 13 MP camera.

— Roland Quandt (@rquandt) Ngày 20 tháng 12 năm 2017

Có thể, chip Snapdragon 670 sẽ được sản xuất trên tiến trình 10nm, hỗ trợ tối đa màn hình độ phân giải WQHD (2560 x 1440), 6 GB RAM chuẩn LPDDR4X, chip nhớ eMMC 5.1, camera chính 22.6 MP và camera phía trước 13 MP.

Dự kiến trong năm 2018, Qualcomm còn tiếp tục tung ra bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 845. Chúng ta cùng chờ xem, hãng còn tạo nên bất ngờ gì trong thời gian tới các bạn nhé!

NQT

Theo Theandroidsoul

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm phát triển chip mới Snapdragon 670 hướng đến smartphone tầm trung

Quandt cho biết chip Snapdragon 670 mới sẽ thay thế cho Snapdragon 660 đang khá phổ biến tại nhiều thiết bị ở châu Á. Những smartphone nổi bật sử dụng chip Snapdragon 660 có thể kể đến như Oppo R11, R11S, Xiaomi Mi Note 3 hay một vài thành viên của

Lộ diện những thông số kỹ thuật chính của con chip Snapdragon 670

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Roland Quandt đã tiết lộ những thông số kỹ thuật chính của con chip Snapdragon 670. Cụ thể, Snapdragon 670 được sản xuất trên tiến trình 10 nm, thay vì bốn lõi CPU xung nhịp thấp và bốn lõi xung nhịp cao, Snapdragon 670

HMD đang có kế hoạch ra mắt thêm một smartphone Nokia cận cao cấp

Cụ thể, Roland Quandt tuyên bố rằng HMD đang phát triển một smartphone gọi là “Phoenix”, nó dùng vi xử lý mới nhất của Qualcomm – Snapdragon 710 (chip này đã có mặt trên Mi 8 SE mới ra mắt gần đây).

Dòng smartphone tầm trung có thể sẽ sử dụng màn hình Quad HD siêu nét

Theo thông tin mới nhất ngày hôm nay thì nhà sản xuất chip đình đám - Qualcomm đang nỗ lực hết sức để đem tới một bộ vi xử lý tầm trung xuất sắc trong năm 2018 với tên gọi là Snapdragon 670.

Snapdragon 8150 sẽ có kiến trúc rất giống với Kirin 980

Theo Gizchina, Snapdragon 8150 sẽ được sản xuất bởi TSMC trên quy trình 7 nm, nó sẽ được tích hợp một chip thần kinh (NPU) riêng cho các nhiệm vụ trí tuệ nhân tạo AI. Tài khoản Twitter nổi tiếng Roland Quandt mới đây cho biết, Snapdragon 8150 có

Snapdragon 8150 có kiến trúc rất giống với Kirin 980

Theo Roland Quandt, Snapdragon 8150 có kiến trúc gồm 3 cụm CPU tương tự như Kirin 980, nó gồm 4 lõi hiệu năng trung bình (Silver), 2 lõi hiệu năng khá (Gold) và 2 lõi hiệu năng cao (Gold+).

Vi xử lý mới của Qualcomm hứa hẹn đè bẹp A11 Bionic của Apple

Mặc dù, thông tin về bộ vi xử lý Snapdragon 845 chưa thực sự đầy đủ. Nhưng mới đây đã có thông tin tiết lộ về con chip có sức mạnh khủng khiếp hơn cũng đến từ Qualcomm. Vậy bộ xử lý này có gì đặc biệt và sẽ mang tên gọi gì?

Snapdragon 855 sẽ là chipset FinFET 7 nm đầu tiên của Qualcomm

Roland Quandt, một phóng viên từ WinFuture chia sẻ trên Twitter của mình rằng Qualcomm có thể thay đổi tên Snapdragon 855 để tránh nhầm lẫn giữa các chipset được tìm thấy trong điện thoại thông minh và các con chip trên máy tính xách tay.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...