Bạn đã biết đến IVVI và những smartphone của họ chưa?

Mới đây mình đã có dịp gặp gỡ đại diện của IVVI - một hãng smartphone mới đang chuẩn bị 'tiến đánh' vào thị trường Việt Nam. Thật sự IVVI là cái tên lần đầu tiên mình được nghe tới.

Nhưng sau khi trò chuyện với Giám đốc của hãng này, mình đã muốn tìm hiểu nhiều hơn về họ vì thấy rằng họ nhìn nhận nghiêm túc trong việc muốn chinh phục thị trường và người dùng nước ta. 

IVVI là hãng nào?

Theo thông tin từ đại diện của hãng là ông Tom Zhou chia sẻ, IVVI là một hãng smartphone còn non trẻ, mới thành lập vào 11/2014 và có trụ sở ở Trung Quốc.

Lúc trước IVVI là thương hiệu con của tập đoàn Coolpad, sở hữu bộ phận nghiên cứu R&D không thua kém gì và sau này họ - IVVI đã quyết định tách ra riêng để tìm một hướng đi mới, một sự phát triển mới cho mình.

Ông Zhou cho biết IVVI muốn hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi hay hướng đến sự trẻ trung. Về mặt công nghệ, họ không chạy đua theo camera hay cấu hình mà lại muốn mình trở thành một trong những hãng smartphone dẫn đầu về công nghệ 3D.

Hiện tại IVVI đang tập trung ra mắt cũng như phát triển các dòng smartphone có thể hiển thị hình ảnh 3D nhưng không cần kính hay những công nghệ như selfie 3D, quay video 3D và sản xuất nội dung 3D.

Cơ hội nào cho IVVI ở thị trường Việt Nam?

Nói về mặt thành công, IVVI cho biết họ đã nhận được nhiều danh hiệu liên quan đến công nghệ thực tế ảo tăng cường AR cũng như công nghệ 3D. Những chiếc smartphone của họ cũng được người dùng trong nước.

 Ông Tom Zhou (thứ ba từ trái sang) - Giám đốc của IVVI tại Việt Nam

Khi nhìn nhận cơ hội thành công ở Việt Nam, ông Zhou cho rằng không hề dễ. Ở thị trường Trung Quốc, IVVI đã lọt vào TOP 10 nhưng ở Việt Nam, đây là một câu chuyện hoàn toàn khác. Ông nhận định rằng người Việt khá 'khó tính', không phải sản phẩm nào chúng ta cũng sẵn lòng đón nhận.

Đó là lý do mà vài năm trước đây, có rất nhiều hãng smartphone nhảy vào mảnh đất hình chữ 'S', nhưng cho tới thời điểm hiện tại, ông Zhou thấy rằng chỉ còn mỗi OPPO là 'sống khỏe' và thực sự có được thành công tại Việt Nam.

Chính vì vậy khi được hỏi IVVI dự định làm gì để có được chỗ đứng tại nước ta. Ông Zhou không ngần ngại cho biết ông sẽ dùng smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp và cấu hình khá, kết hợp với một số mẫu smartphone có màn hình hiển thị được hình ảnh, video 3D mà không cần đeo kính để chinh phục người dùng.

Và khi được ông Zhou cho cầm trên tay chiếc smartphone có khả năng hiển thị hình ảnh 3D, mình thực sự đã bị kinh ngạc. Ông Zhoud bật mí rằng sản phẩm này sẽ thuộc về phân khúc trung cấp, và trong tầm giá của nó thì chưa có 'chú dế' nào làm được điều này.

Một số mẫu smartphone IVVI sẽ được ra mắt tại Việt Nam

IVVI cho biết 2 mâu smartphone giá rẻ của họ là IVVI CK3 và IVVI F2S sẽ sớm được mở bán tại Việt Nam trước Tết Nguyên Đán.

Trong đó chiếc smartphone F2S sẽ là mẫu sản phẩm giá rẻ nhất của IVVI, dự kiến giá bán của máy dưới 2 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối và trẻ trung. Mẫu F2S này sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải HD, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ mạng 4G LTE.

IVVI F2S

Mẫu kế tiếp là CK3 thì lại nhắm đến thời lượng pin với viên pin 4.000 mAh, máy này mình đã được cầm và phải nói là đầm tay và chất lượng gia công tốt trong tầm giá dưới 3 triệu đồng của nó. CK3 sẽ có RAM lên tới 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và máy sẽ sử dụng vi xử lí đến từ MediaTek.

IVVI CK3

Cuối cùng, sản phẩm đáng trông chờ nhất của họ là mẫu IVVI K5 với mặt kính trước được làm từ chất liệu kính đặc biệt giúp máy có thể hiển thị hình ảnh 3D và chúng ta có thể xem mà không cần đeo kính 3D vào. Mãu K5 sẽ có dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và thời gian ra mắt giá bán dự kiến tại Việt Nam vẫn chưa được IVVI tiết lộ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone viền mỏng, Snapdragon 835, màn hình công nghệ 3D, camera kép như iPhone 7 Plus

Khoảng một tháng trước, Ivvi đã tung ra một chiếc điện thoại thông minh mới mang tên Ivvi K5. Ban đầu nó đã được đồn đại sẽ dùng bộ xử lý...

Smartphone chạy Snapdragon 430 đầu tiên trên thế giới ra mắt

Ivvi i3 là chiêc smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Snapdragon 430, con chip tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp của Qualcomm

Coolpad Fancy chiếc điện thoại đẹp nhất trong phân khúc dưới 3.5 triệu

Ở phân khúc giá dưới 3,5 triệu đồng cũng như kích thước màn hình dưới 5 inches thật khó để tìm ra một sản phẩm mỏng hơn Coolpad Fancy. Về thiết kế, đẹp hay xấu là do tiêu chí chọn sản phẩm của từng người dùng nhưng chắc chắn 1 điều là bạn sẽ bị

Smartphone Trung Quốc 2017: Thắng lớn về doanh thu & thị phần

Thật vậy, những hãng smartphone Trung Quốc như Huawei, OPPO hay Vivo, Xiaomi đang từng bước chinh phục người dùng và giành được những thành công không hề nhỏ về mặt doanh thu lẫn cả công nghệ mới trong vừa qua.

Smartphone Trung Quốc và "giấc mơ" Mỹ tiến

Khi nhìn vào mặt số liệu, thị trường Mỹ vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng smartphone lớn nhỏ khác nhau.

3 lý do khiến các "ông lớn" lẫn những kẻ mới nổi không thể bỏ qua được thị trường Việt

Điều này đã cho thấy thị trường Việt đang có sức hút lớn đối với các hãng điện thoại. Và đây là 3 lý do chính làm các 'ông lớn' lẫn những kẻ mới nổi không thể bỏ qua được thị trường Việt.

Diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou tậu Mercedes-Benz E200 dịp sinh nhật

Vừa qua, nam diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou đã tự thưởng cho mình món quà sinh nhật 25 tuổi đầy ý nghĩa, một chiếc Mercedes-Benz E200 có giá khoảng 2,1 tỷ đồng.

Samsung và ý định thâu thóm thị trường vùng quê VN: Không hề đơn giản

Trong 10 tháng đầu tiên của năm 2017, 'gã khổng lồ' của Hàn Quốc cũng đã mang về cho mình 30% trên tổng số 11 triệu chiếc smartphone được bán ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều