iPhone 2019 được dự đoán sẽ có dung lượng pin cao hơn

Không giống như các đối thủ cạnh tranh, Apple thường chỉ đưa một thỏi pin với dung lượng trung bình vào các thiết bị của mình. Tuy nhiên, hãng sẽ tối ưu hóa phần cứng lẫn phần mềm để thời lượng pin vẫn ổn. Mặc dù vậy, những mẫu iPhone tương lai sẽ phải có dung lượng pin cao hơn.

Theo Technobuffalo, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã chia sẻ rằng, hệ thống TrueDepth mạnh mẽ hơn đòi hỏi dung lượng pin phải cao hơn trên iPhone 2019.

Công nghệ TrueDepth trên iPhone X gồm nhiều máy ảnh và cảm biến có khả năng nhận biết sự xuất hiện của người dùng. Hệ thống này cho phép các tính năng như Face ID và Animoji làm việc.

Công nghệ TrueDepth cũng có một máy quét để nhận biết tới 30.000 điểm khác nhau trên khuôn mặt người dùng. Nhờ vậy mà hệ thông xác thực sinh trắc học này được cho là an toàn hơn.

Face ID trên iPhone X hiện chưa phải là hoàn hảo, đôi lúc người khác vẫn có thể mở khóa được máy, nhưng đó cũng là lý do vì sao Apple càng phải nâng cấp hệ thống TrueDepth. Bên cạnh đó, một báo cáo từ MacRumors cũng cho hay:

“Apple sẽ thiết kế thiết bị với dung lượng pin lớn hơn, vì hệ thống TrueDepth hiện đại yêu cầu năng lượng hoạt động nhiều hơn. Từ năm 2019, chúng tôi dự đoán iPhone sẽ đi kèm với các tính năng 3D, tăng cường thực tế ảo, vì vậy, dung lượng pin càng phải đáp ứng đủ.”

Một báo cáo trước đây từ tháng 11 cũng cho biết, Apple đang muốn tích hợp cả hệ thống TrueDepth lên camera mặt sau của iPhone 2019. Vì vậy, thiết bị mới chắc chắn phải có pin lớn hơn, hiệu quả sử dụng cao hơn.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Apple muốn độc quyền Animoji cho iPhone X

Điều này được YouTuber nổi tiếng Marques Browlee phát hiện khi đang review iPhone X. Anh dùng tay che camera TrueDepth của Face ID lại nhưng vẫn dùng được Animoji.

Năm 2019, Apple sẽ nâng cấp dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nói rằng việc nâng cấp các tính năng như máy quét 3D, các tính năng liên quan đến tăng cường thực tế ảo AR sẽ khiến dung lượng pin bị giảm đi nhanh chóng.

iPad của Apple từ năm 2018 sẽ được trang bị công nghệ Face ID

Theo BGR, sau khi giải quyết được vấn đề nguồn cung camera TrueDepth thì sang năm, Apple có thể sẽ trang bị cho iPad 2018 hệ thống camera 3D này. Báo cáo cũng ghi nhận rằng Apple có thể sử dụng TrueDepth cho các tính năng tăng cường thực tế ảo (AR).

Tính năng Animoji ấn tượng trên iPhone X là kết quả nghiên cứu sau nhiều năm của một công ty "bí ẩn"

Mỗi một thế hệ iPhone mới ra đời là một ấn tượng mới mà Apple dành cho người dùng với những công nghệ mới, tính năng mới rất khác biệt so với phần còn lại của thế giới smartphone. Trên iPhone X của năm nay, ngoài màn hình OLED không viền, Apple còn

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

THỦ THUẬT HAY

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Bổ sung phông chữ vào Photoshop dễ dàng và nhanh chóng

Adobe Photoshop là một trong những chương trình phần mềm xử lý hình ảnh hàng đầu trên thế giới, được cả người không chuyên cũng như các chuyên gia ưa chuộng. Thao tác thêm chữ vào hình vẽ hay hình ảnh là một tính năng

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng