Face ID đứng đầu danh sách ưa thích của người dùng iPhone X

Sau vài tuần kể từ khi iPhone X chính thức đến tay người dùng, họ đã bình chọn những tính năng 'ăn tiền' nhất trên siêu phẩm Táo này. Và Face ID hiện đang đứng top danh sách. 

Khi iPhone X ra mắt, nhiều người lo ngại về nhiều thứ: giá bán, thiết kế, tính năng và công nghệ. Trong số đó có Face ID - một trong những công nghệ gây ra nhiều tranh cãi, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới công nghệ trong những ngày đầu iPhone X ra mắt.

Nhiều người thi nhau test xem Face ID có nhận dạng khuôn mặt đúng không, tìm cách đánh lừa nó, cũng như bày tỏ sự quan ngại về bảo mật của tính năng này khi so sánh nó với Touch ID vân tay truyền thống. Trên thực tế, Apple trong quý I năm nay có thể sẽ lập kỷ lục về doanh thu hàng quý, chủ yếu dựa vào doanh số bán hàng mạnh mẽ của iPhone X.

Những yếu tố nào đã thúc đẩy người dùng chịu chi cho iPhone X?

Theo một báo cáo nghiên cứu mới từ Strategy Analytics cho biết rằng, camera iPhone X là sự thu hút chính khiến người tiêu dùng chịu chi tiền nâng cấp điện thoại. Cụ thể hơn, hệ thống camera mặt trước - nền móng cho Face ID và Animojis - được cho là tính năng mà người mua iPhone hứng thú và quan tâm nhất.

Bằng cách phân tích những bình luận và nhận xét của người mua iPhone X trên các trang bán lẻ trực tuyến lớn ở Mỹ, báo cáo cho rằng nhiều người dùng cảm thấy tính năng Face ID hoạt động rất tốt, thay thế hoàn hảo và liền mạch cho Touch ID. Và họ cảm thấy rất thích về tính năng nhận diện khuôn mặt này.

Ngân hàng Morgan Stanley đặc biệt lưu ý rằng doanh số iPhone X trong năm tới có thể lập kỉ lục ở mức 262 triệu thiết bị, dễ dàng vượt kỷ lục doanh số bán hàng hiện tại là 231,2 triệu đơn vị iPhone 6 Plus, được Apple thiết lập vào năm 2015.

DominV

Theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Face ID 2 có lẽ là cải tiến lớn nhất trên Iphone Xs ra mắt vào đêm nay

Nhận dạng khuôn mặt trên iPhone X rất dễ sử dụng. Cho dù đó là ngày hay đêm, bạn gần như có thể mở khóa điện thoại chỉ “trong một nốt nhạc”. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp thách thức sự kiên nhẫn của người dùng.

Face ID trên iPhone X không thể phân biệt được hai anh em

Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm iPhone X lần đầu, Apple đã giới thiệu tính năng Face ID và thậm chí hãng còn quả quyết công nghệ bảo mật này còn an toàn hơn Touch ID, với khoảng 1 trong số 1.000.000 người mới có thể mở khóa iPhone của người khác với

Apple sẽ tích hợp cả Face ID và Touch ID trên iPhone trong tương lai

Theo báo cáo mới đây của Patently Apple, Apple có thể sẽ sớm tung ra các mẫu iPhone sử dụng cả Face ID và Touch ID cùng một lúc, đây có lẽ sẽ là một tin vui cho những người hâm mộ Touch ID.

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

THỦ THUẬT HAY

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

Cách khắc phục Facebook báo máy tính nhiễm malware

Khi đăng nhập Facebook, nhiều tài khoản gặp phải hiện tượng Facebook thông báo máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại, với thông báo Let’s Check Your Device for Malicious Software.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng