Snapdragon 845 cũng sẽ được sử dụng trên Chromebook

Giống như Snapdragon 835 vào năm 2017, chúng ta cũng có thể mong đợi Snapdragon 845 sẽ được sử dụng trên smartphone cao cấp năm 2018. Nhưng chưa dừng lại ở đó. 

Được biết, tại sự kiện ra mắt chip Snapdragon 845 tại Hawaii, Qualcomm cho biết Snapdragon 845 sẽ luôn kết nối, hỗ trợ và tích hợp trên máy tính cá nhân chạy Windows 10 ARM.

Dòng laptop Chromebook cũng có thể tận dụng ý tưởng luôn kết nối của Qualcomm, vì vậy dự kiến sắp tới, những mẫu laptop Chromebook cũng sẽ trang bị chip Snapdragon 845.

Chúng ta đã biết Snapdragon 845 mạnh mẽ thế này khi chạy Windows 10 ARM, vì vậy bạn cũng có thể tin vi xử lý mới cũng sẽ hoạt động rất mạnh mẽ trên dòng Chromebook chạy Chrome OS.

TTT

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Điểm benchmark trên laptop Windows 10 chạy Snapdragon 835 khá thất vọng

Microsoft dự kiến ​​sẽ ra mắt một loạt laptop Windows 10 chạy trên bộ xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm trong vài tuần tới, và HP chính là đối tác của hãng trong dự án này.

Google sẽ hỗ trợ việc khởi động 2 hệ điều hành trên Chromebook chạy Chrome OS

Tính năng này có tên gọi “Campfire”, được tung ra để đối đầu với Boot Camp của Apple. Trang công nghệ XDA Developers cho biết, Google đang cố gắng để đạt chứng nhận phần cứng của Mirosoft cho Windows 10, từ đó Pixelbook có thể chạy Windows 10 như

Chip di động hàng đầu tiếp theo của Qualcomm vẫn được đặt tên là Snapdragon 855

Vài tháng trở lại đây, chip Snapdragon 855 sắp tới của Qualcomm được cho là sẽ bị đổi tên thành Snapdragon 8150 để tránh nhầm lẫn với chip ARM cho laptop. Tuy nhiên báo cáo mới nhất lại thông tin hoàn toàn khác.

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

Hé lộ thêm thông tin chi tiết về vi xử lý Snapdragon 8180

Mới đây, thông tin chi tiết về vi xử lý Snapdragon 8180 đã được rò rỉ trên các trang mạng. Theo báo cáo từ nhà sản xuất, Quanlcomm đang phát triển SoC này cho thế hệ máy tính xách tay ARM 10 tiếp theo với mục tiêu chính là cải thiện sức mạnh cho

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Thêm hai “ông lớn” chuẩn bị sản xuất laptop chạy Snapdragon 835

Gần đây những nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới gồm HP, Asus và Lenovo đều đã giới thiệu những chiếc laptop chạy Snapdragon 835 với thời lượng pin lên đến 20 tiếng và đặc biệt những chiếc laptop này sẽ không cần tắt mà có thể giữ cho máy luôn

Những thiết bị nào sẽ dùng Snapdragon 850 hỗ trơ 5G ra mắt ngay trong năm nay?

Bên cạnh Snapdragon 845 rất có thể Qualcomm sẽ ra mắt thêm con chip 850 hỗ trợ mạng 5G ngay trong năm nay, tuy nhiên các thiết bị hướng đến không phải smartphone mà là laptop và máy tính bảng chạy Windows 10 trên ARM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Tùy chỉnh Action Center trên windows 10 nhanh chóng, dễ dàng

Việc trình bày ngăn nắp này có thể hữu ích, vì người dùng có thể đặt hành động Chế độ Máy tính bảng dễ dàng hơn để chọn hoặc ẩn nút Project . Nếu họ không sử dụng nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...