Apple bị hãng thời trang Trung Quốc kiện do vi phạm bản quyền!!

Thi thoảng chúng ta lại thấy một câu chuyện buồn cười như thế này diễn ra tại Trung Quốc, nơi làm nhái tất cả mọi thứ trên đời, kiện công ty khác vì...vi phạm bản quyền. 

Apple bị hãng thời trang Trung Quốc kiện do vi phạm bản quyền!!

Một thương hiệu quần áo Trung Quốc có tên là Kon, đang kiện Apple vì lý do vi phạm bản quyền. Họ tuyên bố rằng logo App Store trên hệ điều hành MacOS High Sierra và iOS 11 quá giống logo của hãng.

Kon đã yêu cầu Apple bồi thường về mặt tài chính lẫn xin lỗi công khai, cũng như một lệnh cấm lưu hành các thiết bị Táo khuyết vi phạm lỗi này. Trang Phone Radar cho biết hôm thứ ba. Vụ kiện đã được đệ trình thông qua một tòa án ở Bắc Kinh, và phán quyết sẽ được đưa ra trong vài tuần tới. 

Logo Kon và App Store

Cả hai logo đều có thiết kế hình tam giác, khác ở chỗ biểu tượng App Store bao gồm biểu tượng hình bút chì, bàn chải và thước đo. Sự tương đồng gần gũi của các logo có thể khiến vụ kiện Apple trở nên bất thường. Một khả năng rất lớn là Apple sẽ quyết định giải quyết. Trước đây Apple cũng bị một hãng đồ da tại Trung Quốc kiện vì dùng cái tên 'iPhone'.

DominV

Theo appleinsider

TIN LIÊN QUAN

Apple Store trên toàn thế giới đổi logo Táo khuyết thành màu đỏ ngày Quốc tế phòng chống AIDS

Apple là một công ty từ lâu đã đồng hành cùng với tổ chức phòng chống AIDS, hãng đã ủng hộ hàng trăm triệu USD để góp phần chống lại căn bệnh thế kỷ.

Apple đã nộp đơn đăng ký bản quyền nhãn hiệu mới dành cho logo cầu vồng nhiều màu

Được giới thiệu vào năm 1977, cách đây khoảng 30 năm trước khi Steve Jobs ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Apple, logo này đã từng được sử dụng trong 22 năm. Apple một lần nữa đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Hoa Kỳ vào tháng 12 và hiện đang được

Apple sẽ mở Apple Store đầu tiên tại Thái Lan

Ngoài cửa hàng Apple Store thì trung tâm Icon Siam cũng rất sầm uất với hai trung tâm mua sắm, một cửa hàng bách hóa khổng lồ, khán phòng 3.000 chỗ ngồi, công viên giải trí, trung tâm thể dục, các tòa nhà dân cư.

Sắp diễn ra: Apple mở rộng thị trường, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tuần tới

Apple vừa mới xác nhận rằng họ sẽ khai trương cửa hàng Apple Store trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 18/5 tới đây. Đây chỉ là một phiên bản trực tuyến của Apple Store, nhưng việc này đã tiếp tục khẳng định quyết tâm và sự tập trung của Apple

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

Apple đổi logo sang màu đỏ hưởng ứng ngày "Thế giới phòng chống AIDS"

Bắt đầu từ 1/12, cứ mỗi thanh toán bằng Apple Pay tại các cửa hàng bán lẻ của hãng và thông qua ứng dụng, Apple sẽ trích ra 1 USD để đóng góp vào quỹ, tuy nhiên họ sẽ hạn chế nỗ lực gây quỹ đối với những khách hàng tích cực dùng Apple Pay.

Một công ty startup iện Apple lấy cắp thiết kế của họ để làm logo cho Shortcuts

Công ty này có tên là Shift và là một công ty blockchain tại Mỹ. Logo của Shift và của ứng dụng Shortcuts đều có thiết kế theo ký tự 's'. Bên cạnh đó, màu sắc trên cả hai logo đều là màu xanh dương và màu đỏ tươi. Phát ngôn viên của Shift phát

Công ty Trung Quốc nhái tên gọi và logo của Samsung trắng trợn, nhưng đầy sáng tạo

Theo đó logo của SHAASUIVG đã sử dụng một font chữ đặc biệt mà ký tự “H” sẽ biến hóa giống với chữ “A”, 2 chữ “A” đặt sát nhau sẽ “biến hóa” thành chữ “M” và 2 ký tự “IV” sẽ giống với chữ “N”. Kết quả là logo của SHAASUIVG rất giống với logo của

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên