Samsung cập nhật ứng dụng Samsung VR cho bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus

Samsung vừa ra mắt Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018). Đây là dòng Galaxy A đầu tiên được hỗ trợ kính thực tế ảo Gear VR. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã cập nhật ứng dụng Samsung VR để có thể tương thích với bộ đôi smartphone mới này.

 Ảnh minh họa

Ngoài ra, Samsung VR cũng hỗ trợ thiết bị Galaxy chạy Android 8.0 Oreo, điển hình như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Note 8 sắp được cập nhật lên Android Oreo vào đầu năm tới.

Samsung VR là gì?

Ứng dụng Samsung VR thực chất là một thư viện chứa các video thực tế ảo VR hấp dẫn, và người dùng có thể trải nghiệm các nội dung này ngay trên thiết bị Galaxy được hỗ trợ. Có vô số video VR 360 mà người dùng có thể truy cập qua ứng dụng này.

Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép người dùng tải lên video cá nhân để xem.

 Giao diện ứng dụng Samsung VR

Các video VR được sắp xếp theo các danh mục khác nhau bao gồm thể thao, thiên nhiên, khoa học, ô tô và máy móc, du lịch và hơn thế nữa. Có thể tải xuống các video để này để xem bằng Gear VR.

Thậm chí ngay cả những người không có Gear VR vẫn có thể xem video 360 VR bằng ứng dụng này. Người dùng chỉ cần di chuyển điện thoại của mình xung quanh hoặc vuốt trên màn hình để xoay theo các hướng khác nhau.

Nếu bạn đang dùng các smartphone có hỗ trợ thì cũng thể thể tải về Samsung VR bằng LIÊN KẾT NÀY.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Danh sách các smartphone Samsung được cập nhật Android 9.0

Dự kiến toàn bộ các máy sẽ có thể tải về Android 9.0 trong cuối 2018, đầu 2019. Đồng thời gần như toàn bộ các smartphone Samsung ra mắt trong năm nay đều sẽ cài sẵn Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Android Oreo sẽ có mặt trên Galaxy J7 Pro và các smartphone Samsung khác đầu năm sau

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo sẽ cập bến các thiết bị Samsung Galaxy vào đầu năm sau

Theo Samsung Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, hiện tại Samsung đã bắt đầu quá trình cập nhật hệ điều hành Android 8.0 cho các thiết bị Galaxy và dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,