Asus phát hành ra bản cập nhật mới cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live

Asus vừa phát hành ra bản cập nhật mới dành cho 3 mẫu ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra và ZenFone Live. Bản cập nhật tập trung vào sửa lỗi lỗ hổng bảo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK đi kèm với bản vá bảo mật Android.

Cụ thể hơn thì:

  • Asus ZenFone 3 nhận được bản cập nhật mã hiệu 14.2020.1711.80, sữa lỗi bẩo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK.
  • Asus ZenFone 3 Ultra nhận được bản cập nhật mã hiệu 14.1010.1711.62, vá lỗi bảo mật Android tháng 12.
  • Asus ZenFone Live nhận được bản cập nhật mã hiệu 13.1407.1711.47, sữa lỗi bẩo mật Wi-Fi tấn công bằng kỹ thuật KRACK, sửa lỗi về lỗ hỏng BlueBorne, cai thiện máy ảnh và tăng cường sự ổn định hệ thống.

Nếu bạn đang sử dụng 1 trong 3 thiết bị này hãy cập nhật bằng cách: Cài đặt > Giới thiệu điện thoại > Cập nhật hệ thống.

Nguồn: The Android Soul

 Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ZenFone 4 Selfie cập nhật phần mềm nhằm cải thiện chất lượng camera

Bản cập nhật này dành cho ZenFone 4 Selfie ZB553KL, với mã hiệu phần mềm là WW_14.0400.1711.173.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 cho Asus Zenfone 3

Tất cả các biến thể Zenfone 3 đều đã có thể tải về bản cập nhật mới, hãy kiểm tra trong phần Cài đặt bằng giao thức OTA ngay bây giờ. Theo Asus, bộ nhớ của bạn phải trống ít nhất 1,5 GB và mức pin trên 50% trước khi thực hiện.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus tung ra bản cập nhật mới cho điện thoại ZenFone 3 Max (ZC553KL)

Theo Asus, sẽ mất khoảng một tuần để bản cập nhật này được truyền tải đến tất cả máy ZenFone 3 Max (ZC553KL), vì vậy nếu hiện tại bạn chưa nhận được thông báo cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc vào Cài đặt máy > About > Kiểm tra cập nhật

Asus đã gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt ZenFone 5

Theo đó, lời mời báo chí của Asus ghi thời gian là vào ngày 27/3 tại Đại hội di động thế giới MWC 2018. Trên lời mời là dòng hashtag #BACKTO5 kèm theo số 5 được viết theo kiểu thư pháp đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay