TOP 10 thiết bị công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm Google lại tổng hợp và đưa ra danh sách TOP những chủ đề hay những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Và đây chính là 10 thiết bị công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất bởi chúng ta trong năm 2017 này.

Không quá bất ngờ khi 2 siêu phẩm iPhone 8 và iPhone X thuộc TOP tìm kiếm hàng đầu hiện nay. Một cái tên khá thú vị lọt top trong danh sách này là chiếc smartphone chuyên game đến từ Razer cũng nhanh chóng lọt TOP tìm kiếm dù mới ra mắt hồi tháng 11 năm nay.

80% thiết bị có trong danh sách đều đến từ smartphone, Nintendo Switch và Xbox One X là 2 cái tên duy nhất lọt TOP đến từ mảng chuyên game. Trong danh sách này có thêm 1 điều đáng chú ý đó chính là Nokia 3310, một chiếc điện thoại cơ bản nhưng lại có thứ hạng tìm kiếm cao đã cho thấy người dùng vẫn còn rất nhiều hoài niệm khi nhắc đến cái tên này.

Nguồn: venturebeat

Nguyễn Nhật

 

TIN LIÊN QUAN

iPhone X đứng thứ 2 trong danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017

Theo danh sách mới nhất của TIME, iPhone X đứng vị trí thứ 2, sau Nintendo Switch. Một sản phẩm nữa của Apple cũng lọt vào top này là Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ chín. Samsung góp mặt trong danh sách với Galaxy S8 ở vị trí thứ năm.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus dẫn đầu Top 10 smartphone có hiệu năng cao nhất tháng 10

Bắt đầu với bảng xếp hạng các thiết bị iOS, iPhone 8 và 8 Plus lần lượt dành được số điểm khá cao là 217.102 và 210.213 điểm và đứng ở vị trí 3 và 4.

Danh sách smartphone sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 845

Theo trang Gizchina, mới đây tài khoản Kumamoto Technology trên mạng xã hội Weibo – Trung Quốc vừa đăng tải một danh sách các điện thoại thông minh được tung ra vào năm 2018 với chipset cao cấp Snapdragon 845 của Qualcomm.

Google bổ sung thêm một số smartphone và máy tính bảng vào danh sách được hỗ trợ ARCore

Có ít nhất bốn chiếc smartphone Android tương thích sẵn với ARCore khi bán ra, bao gồm: Google Pixel 3, Pixel 3 XL, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro. Các model khác nhận được hỗ trợ trong tháng 10 này, bao gồm: LG G7 One, LG V40, Nokia 7.1, Vivo X23

Những smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+

Chắc hẳn rất nhiều người dùng công nghệ đều mong đợi rằng danh sách này sẽ chứa ít nhất một vài thiết bị. Thế nhưng, chỉ có duy nhất một thiết bị mà Qualcomm xác nhận là hoàn toàn tương thích với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+ mà thôi.

Xuất hiện hình ảnh smartphone chuyên chiến game của Razer

Hình ảnh về một chiếc smartphone chuyên chơi game, cấu hình cực khủng của Razer đã xuất hiện. Chưa hết, hãng còn xác nhận ngày trình làng của sản...

Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...