Doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus

Theo tin từ 9to5mac, dữ liệu cung cấp bởi Mixpanel cho thấy doanh số iPhone X đã vượt qua iPhone 8 lẫn iPhone 8 Plus, nhưng vẫn chưa bằng tổng số của cả 2 gộp lại.

Cụ thể, với bộ công cụ phát triển phần mềm có chức năng thu thập dữ liệu thông qua ứng dụng và trang web, Mixpanel nhận thấy iPhone X hiện chiếm 4.76% số người dùng iPhone, nhỉnh hơn con số 3.59% của iPhone 8 Plus, iPhone 8 đứng phía sau với 2.78 %.

Như vậy, tuy nhỉnh hơn so với từng sản phẩm, tỷ lệ % iPhone X hiện hữu trong tay người dùng vẫn không bằng con số kết hợp giữa iPhone 8 và iPhone 8 Plus (6.37 %).

Biểu đồ về tỷ lệ % số lượng iPhone thuộc sở hữu của người dùng từ khi iPhone 8 ra mắt

Không có gì ngạc nhiên khi các model cũ chiếm tỷ lệ lớn nhất trong tổng số iPhone trên thị trường hiện nay. Đó là bởi vì, hầu hết mọi người giữ điện thoại trung bình khoảng 2.5 năm trước khi bán hoặc chuyển cho thành viên trong gia đình – nơi chúng tiếp tục được sử dụng.

Bên cạnh đó, trang Business Insider lưu ý rằng, trong vòng một vài tháng tới, tổng số lượng các mẫu iPhone của năm nay dự kiến sẽ vượt qua iPhone 7 Plus và không lâu sau đó là iPhone 7, sản phẩm có kích thước nhỏ hơn nhưng mức độ phổ biến lại cao hơn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

Người dùng chỉ xem iPhone 8 như "iPhone 7S", doanh số không bằng iPhone 6S

Quay trở lại giai đoạn giữa năm, thời điểm mà thông tin về thế hệ iPhone mới vẫn chưa rõ ràng, nhiều người đã hy vọng một sự cải tiến mới trong thiết kế của Apple. Tuy nhiên, khi ra mắt iPhone 8, 8 Plus và iPhone X, nhiều người dùng thất vọng và

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus, X có phần kém hơn iPhone 6, 6 Plus?

iPhone X là chiếc smartphone đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên doanh số của sản phẩm này cùng với iPhone 8 và 8 Plus vẫn chưa thể vượt qua được người tiền nhiệm là iPhone 6 và 6 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.