Samsung tung bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android tháng 12 cho Galaxy A3 (2017) và Galaxy J3 (2017)

 

Mới đây, bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android tháng 12 đã đến với 2 smartphone Samsung khác, đó là Galaxy A3 (2017) và Galaxy J3 (2017). Hiện tại, bản cập nhật này đã đến với một số thị trường như Ý, Ecuador và Campuchia.

Theo sammobile, bản cập nhật này cũng sẽ bao gồm tất cả các bán sửa lỗi bảo mật gần đây như vá lỗi ngăn chặn tấn công KRACK và BlueBorne đã làm ảnh hưởng đến Wi-Fi, Bluetooth.

Để xem bản cập nhật đã có mặt trên smartphone của bạn chưa, bạn hãy vào phần Cài đặt, chọn Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem nhé. Nếu chưa có thì bạn có thể đợi thêm một vài ngày nữa và kiểm tra lại.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Pro bắt đầu nhận được bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android tháng 11

Theo sammobile, bản cập nhật hiện đã có mặt tại Paraguay nhưng hy vọng Samsung sẽ mở rộng ra các thị trường khác trong những ngày tới. Được biết, bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11 này rất quan trọng.

Samsung đã tung bản cập nhật bảo mật Android tháng 1/2018 cho Galaxy A5 (2017)

Theo Sammobile, bản cập nhật trong tháng 12/2017 đã kèm theo một số tính năng mới về máy ảnh cho 2 smartphone Galaxy A 2017, bao gồm cả Selfie Focus, thêm nhãn Snapchat.

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Người dùng Ấn Độ được "lên đời" Android 7.1 cho Galaxy J5 (2016)

Với việc được tích hợp giao diện Experience 8.5, các tác vụ trên Galaxy J5 2016 sẽ tỏ ra mượt mà hơn bản Experience 8.1 (trên Galaxy J7 Prime chẳng hạn).

Samsung triển khai việc cập nhật Android Oreo cho Galaxy A5 2017

Mới đây, trang công nghệ Sammobile đã nhận được 2 hình ảnh chụp màn hình Galaxy A5 2017 từ độc giả gửi đến. Các bức ảnh cho thấy Galaxy A5 2017 đang nhận cập nhật Android Oreo. Bản cập nhật đang được tải xuống với dung lượng 1.2 GB (chính xác là

Samsung tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy C9 Pro

Bản cập nhật Android 7.1.1 mang đến cho Galaxy C9 Pro giao diện hoàn toàn mới Experience 8.5. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.

Samsung đã tung ra bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11 cho Galaxy Note 8

Bản cập nhật này hiện đang lan rộng tại Trung Quốc và Hồng Kông, cho các mẫu Note 8 có mã hiệu là SM-N9508 và SM-N9500, tương ứng với mã phần mềm là N9508ZMU2BQK1 và N9500ZHU2BQK1.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp