App Store của iOS, macOS và tvOS vừa có thêm hình thức Pre-order

App Store của iOS, macOS và tvOS vừa có thêm hình thức Pre-order để người dùng có thể đặt hàng trước những app và game mà họ muốn mua.

Các lập trình viên có thể đưa app của họ vào diện Pre-order sớm nhất là 90 ngày trước khi app được phát hành. Đến ngày đó, app sẽ tự động được tải xuống máy của người đặt hàng và thu phí vào lúc đó.

Hình thức Pre-order này áp dụng được cho cả app miễn phí lẫn có phí. Nó giúp lập trình viên có thêm công cụ để tạo sự chú ý cho app của họ, và giúp cho người dùng không bị quên đối với những app mà họ quan tâm. Pre-order đã quá quen thuộc ở nhiều lĩnh vực mua sắm nhưng trong lĩnh vực di động thì ít thấy hơn. Google cũng có tính năng này cho Android nhưng chỉ là 'đăng ký trước' và người dùng sẽ nhận được thông báo khi app được phát hành chứ app không tự động tải về máy.

Nếu có sự thay đổi về giá của app trong khoảng thời gian Pre-order thì App Store sẽ tính theo mức giá thấp hơn. Quá trình thu tiền sẽ diễn ra khi app được tải về máy.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre

Apple hôm nay đã lên tiếng xác nhận tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành macOS, iOS và tvOS của hãng đều bị ảnh hưởng bởi hai lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre.

Apple phát hành bản beta 5 cho iOS, macOS, tvOS và watchOS

Đây là bản beta thứ ba kể từ đầu tháng này được Apple phát hành. Điều này có thể gợi ý rằng chúng ta sẽ sớm thấy bản phát hành chính thức sau tháng này.

Những tính năng mới toanh trên macOS 10.4 sắp ra mắt

Trước thềm sự kiện WWDC 2018 thường niên, một video đã được phát hiện trên máy chủ của Apple cho thấy một số tính năng mới quan trọng của hệ điều hành macOS 10.14. Video cho thấy macOS 10.14 chạy Xcode 10, tính năng Dark Mode và video xem trước khi

Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Cả 2 phiên bản Star Wars đều dựa trên thiết kế của tản nhiệt lồng sóc từ Founder Edition, nhưng được tuỳ chỉnh nhằm thể hiện ý nghĩa biểu tượng của mình.

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

Apple đã phát hành bản vá lỗi truy cập macOS High Sierra chỉ bằng 2 cú click

Ngay bây giờ nếu bạn đang dùng Mac thì hãy vào  > App Store > Update để tải về bản cập nhật này.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng mới trên Facebook mà bạn nhất định phải thử qua

Thăm dò ý kiến giúp người dùng biết được số đông chọn phương án nào trong từng tình huống. Dù tính năng đã xuất hiện từ khá lâu tại các nhóm hay trong messenger, tuy vậy tạo cuộc khảo sát ngay tường cá nhân vẫn hay và

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

3 ứng dụng xem mũi tiêm vaccine Covid-19 tốt nhất mà bạn nên biết

Thông tin các mũi tiêm của các bạn sẽ được cập nhật lên một số ứng dụng trên điện thoại. Vậy các ứng dụng xem mũi tiêm vaccine Covid-19 này là gì, cách sử dụng...

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus