VSCO sẽ bổ sung tính năng nhắn tin vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh

VSCO thông báo họ sẽ bổ sung tính năng nhắn tin vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh của họ. Dự kiến trong vài tuần nữa người dùng sẽ được sử dụng tính năng này, trong đó những ai dùng gói VSCO X (20 USD/năm) sẽ được sử dụng trước. Người dùng có thể chat, chia sẻ ảnh và Journals nhưng mà là với những người Follow họ chứ không thể gửi một cách tràn lan được.
VSCO sẽ bổ sung tính năng nhắn tin vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh

VSCO muốn đây sẽ là công cụ để người dùng tương tác với những người Follow họ, tạo ra một nơi để mọi người trao đổi nhanh với nhau thay vì tìm cách Facebook của nhau hoặc chuyển sang một app khác để chat.

Theo VSCO

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng VSCO vừa cập nhật thêm mục mới mang tên "Discover"

VSCO giờ đây được bổ sung hệ thống AI mới với tên gọi Ava. AI sẽ tự học hỏi, sau đó đưa các đề xuất ảnh có chủ đề tương đồng dựa theo những tác phẩm bạn đã xem (hoặc đã chụp) nhằm tăng tính phù hợp với sở thích mỗi người khi có nhu cầu khám phá ảnh.

LG V30 sẽ áp dụng một tính năng mới giúp chụp ảnh chuyên nghiệp hơn

Nhiều thông tin gần đây cũng tiết lộ rằng, camera trên flagship V30 sắp ra mắt sẽ sở hữu ống kính 'cực khủng' với khẩu độ f/1.6 và trở thành 'ông trùm' trong các loại máy ảnh di động. Ngoài ra, có thể hãng sẽ trang bị thêm khả năng xử lý hình ảnh

Facebook sẽ bổ sung tính năng Avatars trên ứng dụng di động

Ứng dụng này sẽ sử dụng những hình ảnh thật biến thành ảnh hoạt hình (phần nào giống với emoji), người dùng có thể sử dụng như sticker để comment, gửi cho bạn bè hay thậm chí là để ảnh đại diện trong Messenger hay group chat.

Facebook bổ sung một số hiệu ứng bóng đá cực cool mừng World Cup 2018

Cụ thể, người dùng Facebook chỉ cần comment hoặc post bài có chứa một trong số những từ dưới, sẽ thấy hiệu ứng xuất hiện, mỗi chữ sẽ là một hiệu ứng khác nhau (Không phân biệt chữ hoa và chữ thường).

Hệ thống Phản hồi Nhanh: Bổ sung xử phạt cố ý chết

Hành vi cố ý chết sẽ bị hệ thống xử phạt rất nặng.

Đã có thể chat ngay bên trong YouTube

Bạn đã có thể chat ngay khi đang chơi video trên Youtube mà không cần chuyển sang hangout hay các ứng dụng khác. Google sẽ kích hoạt tính năng chat ngay trong YouTube cho thị trường Mỹ La Tinh đầu tiên, sau đó đến Mỹ và các quốc gia khác.

Bạn đã có thể chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook để đăng nhập nhanh chóng

Thời gian gần đây Facebook thử nghiệm khá nhiều tính năng mới nhằm tăng trải nghiệm của người dùng với mạng xã hội này. Gần đây nhất là thử nghiệm nút downvote để thay thế cho nút dislike và tính năng chuyển đổi nhanh tài khoản Facebook.

URL truy cập của người dùng được Microsoft Edge truyền thẳng tới Bing

Mặc dù bị phê phán vì thực hiện các chiến thuật theo dõi người dùng đáng ngờ trong nhiều năm, nhưng Microsoft vẫn tiếp tục thu thập một lượng lớn dữ liệu người dùng. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay về vấn đề này.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...