LG đang muốn chuyển mình và sẽ tập trung cho Internet of Things

Với việc “thay tướng” mới, LG đang muốn chuyển mình và dường như hãng sẽ tập trung cho Internet of Things (IoT, mạng lưới vạn vật kết nối internet) để thúc đẩy sự thống trị của thiết bị gia dụng.

Theo ZD Net, ông Hwang Jeong-hwan sẽ là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mới của LG Mobile. Ông đã thay thế Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Juno Cho – người đã nắm giữ vị trí lãnh đạo trong 3 năm, đứng sau điện thoại module LG G5 và dòng phablet LG V.

Ý tưởng về một chiếc điện thoại module đầu tiên được đón nhận, tuy nhiên doanh số bán hàng thực tế của G5 không cao, nó đã khiến mảng kinh doanh smartphone bị suy giảm tới 1.8 tỷ USD.

Việc đưa Hwang Jeong-hwan lên nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành cho thấy công ty sẽ tập trung cho các vấn đề cơ bản và thúc đẩy sức mạnh về mảng sản xuất phần cứng.

CEO mới cũng là người đứng đầu Trung tâm phát triển doanh nghiệp tập trung, một bộ phận chuyên nghiên cứu về kết nối smartphone, TV và các thành phần khác để tạo ra các dịch vụ IoT, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhận tạo AI.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bộ phận di động của LG sẽ có một người đứng đầu mới, mong chờ sự thay đổi

Hwang Jeong-hwan đã từng tham gia bộ phận R & D thuộc mảng Home Entertainment (giải trí gia đình) của LG trong nhiều năm, nhưng rõ ràng hoàn cảnh hiện tại tạo ra cho ông một thử thách không nhỏ về khả năng sáng tạo.

5G sẽ giúp doanh số bán smartphone của LG tăng trưởng trong 2019

Phát biểu tại một cuộc phỏng vấn sau sự kiện ra mắt V40 ThinQ, Chủ tịch bộ phận di động của LG, Hwang Jeong-Hwan, cho biết công ty đã sẵn sàng tung ra smartphone 5G ngay sau khi mạng 5G chính thức đi vào hoạt động.

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

Năm 2018 chính là cơ hội để LG hoàn thiện và phát triển

LG đã một năm 2016 không thực sự tốt. Chiếc LG G5 với thiết kế module đã gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng từ đó doanh thu bán hàng của LG cũng không thực sự cao.

Doanh thu tháng 5 của HTC khoảng 82.46 triệu USD, giảm 46% so với cùng kì năm ngoái

Trong 5 tháng đầu năm 2018, nhà sản xuất smartphone Đài Loan đã kiếm được hơn 448 triệu USD, thấp hơn khoảng 350 triệu USD so với năm ngoái. Trong đó, doanh số của tháng 5 giảm mạnh 55% so với tháng 4.

Tháng 6, doanh thu MediaTek tăng mạnh đạt 21.06 tỷ TWD

Cụ thể tổng doanh thu của nửa đầu năm 2018 đã giảm 3.53% so với cùng kỳ năm ngoái, tức chỉ thu về được 110.135 tỷ TWD. Tuy nhiên, doanh thu Q2 lại vượt mức 60 tỷ TWD, chính xác là 60.48 tỷ TWD (khoảng 1.98 tỷ USD).

Quý 3/1028, Xiaomi có doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái

Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính Qúy 3 năm 2018, với thành tích đạt được là doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hệ sinh thái Xiaomi chính hãng lên kệ, FPT Shop giảm giá đến 50%

mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi, gồm hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh với ưu đãi giảm sốc đến 50% cùng nhiều đặc quyền khác. IoT - Internet of Things là mạng lưới những

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản