Apple cập nhật iOS 11.2 nhằm sửa lỗi, hỗ trợ Apple Pay Cash và sạc không dây

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2 nhằm sửa lỗi respring/ reboot đã ảnh hưởng đến hàng ngàn chủ sở hữu iPhone trên toàn thế giới. Ngoài ra, iOS 11.2 còn hỗ trợ Apple Pay Cash và sạc không dây nhanh hơn 7.5W trên iPhone X và iPhone 8. 

Apple cập nhật iOS 11.2 nhằm sửa lỗi, hỗ trợ Apple Pay Cash và sạc không dây

Theo trang iPhonehacks, iOS 11.2 là bản cập nhật lớn thứ hai cho hệ điều hành iOS 11 kể từ khi phát hành và nó sẽ mang lại một số thay đổi cũng như tính năng quan trọng. Theo đó, ngoài giúp thế hệ iPhone mới sạc không dây nhanh hơn và sửa những lỗi tồn đọng thì bản cập nhật cũng giới thiệu Apple Pay Cash cho phép bạn gửi tiền cho bạn bè và gia đình bằng ứng dụng iMessage. 

Đối với việc sạc không dây, để tận hưởng tốc độ sạc nhanh hơn thì người dùng cũng cần phải bộ sạc nhanh tương thích. Ngoài ra, một thay đổi nhỏ trong iOS 11.2 là giới thiệu một thanh nhỏ bên dưới biểu tượng thanh trạng thái trên màn hình khóa của iPhone X để đưa ra gợi ý cho người dùng rằng Trung tâm điều khiển có thể được truy cập từ đây bằng cách vuốt xuống cử chỉ.

Những thay đổi đáng chú ý khác bao gồm ảnh bìa mới của máy ảnh, hình nền động mới trên iPhone X, tab 'Thể thao' mới trong ứng dụng TV và hơn thế nữa.

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải xuống bản cập nhật iOS 11.2 trên iPhone và iPad đủ điều kiện bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Các thiết bị đủ điều kiện bao gồm iPhone 5s và các thế hệ sau, iPad mini 2 và các phiên bản cao hơn, iPad Air và các phiên bản cao hơn, và iPod touch thế hệ thứ 6.

NTT

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.2 với 21 sự thay đổi

Vào khoảng đầu giờ chiều hôm nay (2/12) theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức phát hành iOS 11.2, bản cập nhật lớn thứ hai của hệ điều hành iOS 11.

Apple đã tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2

Technobuffalo cho biết trên iOS 11.2, Apple sẽ bổ sung nhiều tính năng mới như là Apple Pay Cash bên cạnh việc vá lỗi.

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 5 vừa ra mắt tập trung cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 chứa rất nhiều tính năng cải tiến và sửa lỗi. Phiên bản chính thức có thể phát hành vào đầu tháng 12.

Ưu đãi khuyến mãi Apple Card được tăng cường hoàn tiền 6% từ Nike

Apple và Nike đang hợp tác để có một chương trình khuyến mãi Apple Card độc quyền bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến tháng 10. Khi mua sắm tại các cửa hàng Nike, trực tuyến và trong ứng dụng, chủ sở hữu Thẻ Apple có thể kiếm được khoản tiền hoàn lại

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple lần thứ hai giảm thêm đơn đặt hàng sản xuất iPhone của mình

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes tuyên bố rằng, Apple đã giảm thêm đơn đặt hàng sản xuất iPhone của mình. Đây là đợt cắt giảm lần thứ hai của gã khổng lồ xứ Cupertino và lần này nó đã ảnh hưởng đến hầu hết các nhà cung cấp của Apple.

Apple sẽ nâng cấp sạc không dây cho iPhone 2018 lên 15W

Mặc dù bộ sạc không dây cho iPhone 8 và iPhone X là tiện lợi nhưng điểm yếu của nó chính là tốc độ sạc. Trong khi đó, Samsung đã hỗ trợ sạc nhanh không dây ở mức điện năng 15W, và có vẻ như Apple cũng không thể đứng nhìn. Báo cáo từ China Times mới

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.