iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài và thú vị cho người dùng

Chuyên gia phân tích Michael Olson thuộc Piper Jaffray hôm nay đã đăng tải một bài viết thể hiện sự lạc quan của ông về tình trạng hiện nay của Apple.

Cụ thể, ông cho rằng nhờ sự xuất hiện của iPhone X, Apple sẽ đem tới một “quỹ đạo trải nghiệm iPhone kéo dài trong nhiều năm” cho khách hàng, chứ không phải là một chu kỳ ngắn ngủi như trước đây. 

iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài và thú vị cho người dùng

iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài và thú vị cho người dùng

Tại sao lại nói rằng iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài cho iPhone trong nhiều năm tiếp theo? Theo quan điểm của Olson, sắp tới, công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) sẽ đạt được những bước tiến lớn và thúc đẩy các nhà phát triển ứng dụng tạo ra hàng loạt ứng dụng AR thú vị trên App Store, mà iPhone X lại là chiếc iPhone đi đầu về cảm biến 3D, hỗ trợ AR, do đó tiềm năng phát triển của sản phẩm này và các thế hệ iPhone X tiếp theo sẽ rất lớn.

Olson kì vọng cả 3 model iPhone ra mắt năm 2018 đều sẽ được trang bị màn hình OLED. Ngoài ra, nguồn tin bí mật của nhà phân tích này cũng hé lộ rằng Apple đang yêu cầu nhà cung ứng cảm biến 3D sử dụng cho camera TrueDepth của iPhone X tăng gấp 3 số lượng đơn hàng trong năm sau. Do đó, nhiều khả năng Face ID sẽ góp mặt trên tất cả các mẫu iPhone ra mắt năm 2018. 

Các mẫu iPhone trong năm sau đều sẽ được trang bị cảm biến 3D

Thế hệ kế thừa iPhone X trong năm 2018 sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm chú ý của những người dùng iPhone trung thành. Hiện đang có nhiều người vẫn đang sở hữu các mẫu iPhone thế hệ cũ, họ sẽ sẵn lòng “lên đời” iPhone X mới nếu cảm thấy sản phẩm này quá hấp dẫn, bất chấp số tiền lớn phải bỏ ra để sở hữu máy.

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Có 35% người dùng đã mua hoặc sẽ sắm iPhone X trong năm 2018

Nhà phân tích Micheal Olson của Piper Jaffray dự đoán iPhone X sẽ chiếm 38% số lượng iPhone được bán ra trong năm nay, hơn 3% so với kết quả cuộc khảo sát.

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

Đọc file PDF bằng Firefox

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả các bước kích hoạt mặc định mỗi khi mở file PDF bằng Firefox 19 trở lên.

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta