Facebook Messenger lại bị tê liệt, không thấy được các đoạn chat trên desktop

Mới đây tính năng Messenger trên Facebook đã bị tê liệt một lần nữa, người dùng không thể xem được các đoạn chat trên nền tảng desktop, hiện tại vẫn chưa biết được nguyên nhân gây ra tình trạng này.
Facebook Messenger lại bị tê liệt, không thấy được các đoạn chat trên desktop

Chuyển sang thử dùng ứng dụng Messenger trên Android thì vẫn có thể xem được các tin nhắn, nhưng khi gửi tin thì lại không được. Vì vậy nhiều khả năng đây là lỗi từ máy chủ của Facebook.

Không biết các bạn có gặp phải tình trạng này không. Nếu có hãy comment ngay bên dưới và chia sẻ với nhau cách để khắc phục nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bạn có đang gặp vấn đề với Facebook Messenger?

Hiện tại, trên các diễn đàng công nghệ, nhóm Facebook,… người dùng liên tục đăng tin Facebook Messenger bị vô hiệu hoá, không thể truy cập, không thể nhận tin nhắn…

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook bắt đầu cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Mới đây, một người dùng có tên Jane Manchun Wong ‏đã chia sẻ lên Twitter thông tin ứng dụng Facebook Messenger đã bắt đầu cập nhật tính năng Unsend messages (cả tin nhắn của người gửi và nhận đều bị xóa mất trong khung chát).

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Messenger mới tuy nhiên đã rút lại ngay sau đó

Giao diện Messenger mới được thiết kế gọn gàng hơn, phía cạnh dưới là 3 tab để truy cập vào các đoạn chat hay xem bạn bè nào đang online và danh sách game, các chat bot của những trang Facebook. Người dùng có thể đổi màu đoạn hội thoại sang

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Facebook Messenger đã được gửi hình ảnh độ phân giải lên đến 4K

Hiện tính năng này được phát hành trên cả iOS lẫn Android tại thị trường Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hongkong, Nhật và Hàn Quốc. Các nước khác sẽ được cập nhật thêm trong tuần tới.

Messenger đang trở nên quá phức tạp

Theo David Marcus, trong 2 năm vừa qua thì đội ngũ của anh ta đã tích hợp rất nhiều tính năng mới vào nền tảng Messenger để tìm xem cái nào giúp nó trở nên khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh