Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình ngang tầm model Xperia XZ Premium

Rõ ràng Sony đang khá bảo thủ trong thiết kế smartphone khi không đi theo xu thế hiện nay, và bằng chứng là dòng sản phẩm flagship XZ series mới nhất vẫn giữ nguyên thiết kế có từ thời Xperia Z1. Thậm chí ngay cả khi từ bỏ ngôn ngữ thiết kế OmniBalance đã lỗi thời sang ngôn ngữ Mirai mới thì vẫn có thông tin cho rằng Sony tiếp tục duy trì tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống.

Tuy nhiên có vẻ như cuối cùng thì nhà sản xuất di động Nhật Bản đã có một quyết định đúng đắn là từ bỏ thiết kế viền dày hiện tại để nối tiếp xu hướng hot nhất của năm 2017 là màn hình không viền. Thông tin nói trên vừa được khẳng định lại thông qua một bức ảnh rò rỉ chụp bảng thông số cấu hình chi tiết thuộc hàng cao cấp của mẫu smartphone đang được phát triển là Sony H8541. Đây là chia sẻ từ một nguồn khá đáng tin cậy do đó chúng ta có thể tin tưởng rằng cuối cùng thì smartphone cao cấp mới của Sony sễ trở nên 'sexy' hơn với màn hình 5.7-inch 4K HDR không viền và có độ phân giải đạt ngang tầm model Xperia XZ Premium.

Theo thông tin trên, Sony trang bị vi xử lý thuộc hàng mạnh nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 835 cho H8541 nhưng rất tiếc là chỉ ngay đầu năm tới thôi Snapdragon 845 sẽ xuất hiện và thay thế vị trí hàng đầu của Snapdragon 835. Câu hỏi có thể sẽ được đặt ra là tại sao Sony lại lựa chọn vi xử lý của năm 2017 cho một mẫu flagship của 2018? Lý do có thể hiểu được khi H8541 có thể sẽ được công bố tại sự kiện MWC 2018 trong tháng 2 và cùng thời điểm này thì dường như Snapdragon 845 sẽ chỉ thuộc về các model của Samsung và các nhà sản xuất khác sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng nữa mới có thể đặt hàng vi xử lý này.

H8541 được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong (có khả năng mở rộng thêm bằng thẻ microSD), công nghệ kết nối tầm gần NFC và Bluetooth 5.0. Tất nhiên là không thể thiếu tính năng kháng bụi và nước vốn đã thành truyền thống lâu năm của Sony và cổng kết nối USB-C. Sony sẽ sử dụng viên pin 3420mAh cho model này và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu H8541 có thể trở thành đối thủ đáng gờm của Galaxy S9 và LG G7 hay không?

Theo: Gizchina
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ro-r-cau-hinh-cua-smartphone-cao-cap-k-tip-t-sony-voi-man-hinh-khong-vin-4k-hdr.163525/

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

Smartphone năm sau của Sony vẫn sử dụng màn hình theo tỷ lệ 16:9

Cụ thể, một số dữ liệu tại HTML5 đã vô tình cho thấy, chiếc smartphone tiếp theo của Sony có độ phân giải hiển thị là 360 x 640. Đây là độ phân giải chúng ta thường gặp trên những thiết bị có màn hình tỷ lệ 16:9.

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ: sẽ có dòng smartphone mới với thiết kế thay đổi hoàn toàn

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ, ông Kenichiro Hibi, trả lời phỏng vấn trang The Indian Express cho biết: 'Chúng tôi đã áp dụng thiết kế OmniBalance cùng với đó là dòng X sẽ tiếp tục được bán ra trên thị trường. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang lên kế

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 có thể sẽ ra mắt vào 8/1

Theo Gizchina, hôm nay (6/1), Sony đã khẳng định sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 8/1. Trong đó, họ sẽ thông báo những “tin tức và các cập nhật độc quyền”, dường như nó đang ám chỉ những smartphone mới.

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.