Google đang chế tạo smartphone Android mới với tên gọi YouTube Edition

Có thông tin cho rằng, Google đang chế tạo smartphone Android mới với tên gọi YouTube Edition, đi kèm phần mềm và phần cứng được tối ưu cho việc xem video trên YouTube.
Google đang chế tạo smartphone Android mới với tên gọi YouTube Edition

Ảnh minh họa

Báo cáo được thực hiện bởi Survey Bods đến từ Anh, cho biết một số tính năng sẽ được tích hợp trên chiếc smartphone đặc biệt này như cho phép xem video và kết nối với nhà xuất bản dễ dàng hơn.

Tính năng đầu tiên được gọi là YouTwist, cho phép bạn xoay thiết bị của mình nằm ngang là có thể truy cập vào mạng lưới video YouTube mà bạn có thể muốn xem. Ngoài ra, còn có một nút phần cứng chuyên dụng ở bên cạnh giúp bạn truy cập nhanh vào YouTube và quay video thông qua tính năng gọi là YouCapture.

Một tính năng khác gọi là Creator Connect được thiết kế để dành riêng cho tài khoản YouTube giống phong cách Instagram Stories và xuất hiện ở đầu màn hình chính thiết bị. Nhấp vào một trong những tiểu sử sẽ đưa bạn thẳng đến nguồn cấp dữ liệu của người dùng đó trong YouTube.

Tính năng Live Lockscreen cũng xuất hiện cho phép thu nhỏ video Live trên màn hình khóa để người dùng chuyển trực tiếp đến video YouTube Live bằng cách nhấn vào nó.

Hình ảnh được cho là của điện thoại YouTube Edition (do là ảnh rò rỉ nên chất lượng không cao, các bạn thông cảm)

Trong báo cáo, Survey Bods nói rằng YouTube Edition là smartphone được so sánh với những điện thoại cũ hoặc tầm trung như iPhone 6 của Apple, Sony Xperia XA1 hoặc Samsung Galaxy A5.

Cấu hình của YouTube Edition cũng bị rò rỉ như sau: Màn hình LCD 6.01 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel, vi xử lý xung nhịp 2.2 GHz (chưa rõ model nào), RAM 4 GB, camera kép 12 MP + 5 MP ở mặt sau, camera 8 MP ở mặt trước và pin 3.700 mAh (hỗ trợ sạc nhanh).

Máy cũng có loa stereo Dolby Atmos kép, cảm biến dấu vân tay và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB cùng các tùy chọn màu sắc như đen, trắng và đỏ.

Thông tin về giá cả cũng được đưa ra: Tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ, YouTube Edition sẽ có giá từ 269 USD đến 360 USD (khoảng 6.1 triệu đồng đến 8.1 triệu đồng), kèm theo khuyến mãi 10 GB data miễn phí mỗi tháng trong vòng 1 năm.

Chưa rõ tên chính thức của mẫu smartphone này nhưng báo cáo cho biết máy có thể mang các tên gọi YouTube Edition by Android One, YouTube Edition by LG, YouTube Edition by Samsung hoặc YouTube Edition.

Nguồn: Android Authority

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Google sản xuất một chiếc smartphone YouTube có khả thi hay không

Một trong những tính năng đáng chú ý là YouTube Twist: khi bạn xoay ngang điện thoại, một loạt các video trên dịch vụ chia sẻ online này sẽ xuất hiện ngay lập tức mà không cần phải chạy app thủ công.

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Tính năng Reels trên Youtube: đăng video ngắn 30 giây cho người khác đánh giá

YouTube vừa thông báo thử nghiệm một tính năng mới với tên gọi là 'Reels'. Cũng tương tự như Storis, các nhà sản xuất video có thể quay nhiều thước phim ngắn rồi đăng tải lên nhưng không cần lo lắng chúng sẽ bị xoá, những video Reels này sẽ được

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác, như chế độ tối, phát video

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

Youtube hỗ trợ thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình

Màn hình tỉ lệ 18:9 ra đời mang đến xu hướng màn hình vô cực và viền siêu mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế