Smartphone năm sau của Sony vẫn sử dụng màn hình theo tỷ lệ 16:9

Theo một số rò rỉ cho biết, những chiếc smartphone mới của Sony được ra mắt vào năm sau chỉ sở hữu màn hình theo tỷ lệ 16:9 truyền thống thay vì tỷ lệ 18:9 đang rất được thịnh hành hiện nay.
Smartphone năm sau của Sony vẫn sử dụng màn hình theo tỷ lệ 16:9

Cụ thể, một số dữ liệu tại HTML5 đã vô tình cho thấy, chiếc smartphone tiếp theo của Sony có độ phân giải hiển thị là 360 x 640. Đây là độ phân giải chúng ta thường gặp trên những thiết bị có màn hình tỷ lệ 16:9.

Trước đây vào tháng 9, một số thông tin rò rỉ đã cho thấy, Sony sẽ từ bỏ ngôn ngữ thiết kế OmniBalance của mình và thay vào đó là Mirai. Kết hợp với những thông tin ban đầu, nhiều khả năng, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản này vẫn chưa muốn 'kéo dài' tỷ lệ màn hình của tất cả những chiếc Xperia được ra mắt vào năm 2018.

Năm nay, trong khi những nhà sản xuất như LG và Samsung đã cho ra mắt những chiếc flagship gần như không có viền màn hình thì các thiết bị đến từ Sony vẫn có các dải bezel bao quanh khá dày. Mặc dù doanh thu của hãng trong đã được cải thiện, tuy nhiên người dùng vẫn còn mong chờ nhiều sự đột phá hơn nữa ở những thiết bị tiếp theo.

Sony cũng là một nhà sản xuất cung cấp những smartphone nhỏ gọn và có tính di động cao như chiếc Xperia XZ1 Compact. Tuy nhiên, thiết bị này có thể sẽ còn mỏng hơn nữa nếu như được áp dụng thiết kế 'không viền'. Bây giờ, câu hỏi lớn nhất được đặt ra ở đây là, nếu như không sở hữu màn hình 18:9, liệu những chiếc Xperia vào năm sau có được áp dụng ngôn ngữ thiết kế viền mỏng theo xu hướng hiện nay hay không?

Công Minh/ Theo: Android Headlines
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ngon-ng-thit-k-mirai-moi-cua-sony-vn-ch-co-man-hinh-16-9-nhu-cu.163434/

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ: sẽ có dòng smartphone mới với thiết kế thay đổi hoàn toàn

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ, ông Kenichiro Hibi, trả lời phỏng vấn trang The Indian Express cho biết: 'Chúng tôi đã áp dụng thiết kế OmniBalance cùng với đó là dòng X sẽ tiếp tục được bán ra trên thị trường. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang lên kế

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình ngang tầm model Xperia XZ Premium

hông tin nói trên vừa được khẳng định lại thông qua một bức ảnh rò rỉ chụp bảng thông số cấu hình chi tiết thuộc hàng cao cấp của mẫu smartphone đang được phát triển là Sony H8541.

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Tính năng theo dõi smartphone từ xa của Sony đã bị hãng tắt đi

Sony Mobile, một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, đã xác nhận ngưng cung cấp dịch vụ theo dõi smartphone từ xa 'my Xperia'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.