Nền tảng Xiaomi IoT đã có hơn 800 thiết bị thông minh từ 400 đối tác

Ra đời cách đây 7 năm, nhà sản xuất Xiaomi đã công bố rất nhiều sản phẩm sáng tạo và sự phát triển nhất quán đó đang đưa công ty đến với sự phát triển nền tảng IoT.
Nền tảng Xiaomi IoT đã có hơn 800 thiết bị thông minh từ 400 đối tác

*IoT: Internet of Things - Internet kết nối vạn vật.

Theo Gizchina, Internet of Things (IoT) là một ý tưởng đơn giản nhưng nhiều người thực sự vẫn chưa hiểu. Đây là một khái niệm mà theo đó một số thiết bị thông minh có thể được kết nối và kiểm soát từ trung tâm. Với sự phát triển này, bạn không bao giờ mất kiểm soát ngôi nhà, văn phòng hoặc môi trường xung quanh mình, bất kể bạn đang ở đâu.

Mới đây, tại Hội nghị các nhà phát triển IoT của Xiaomi, Gám đốc điều hành Xiaomi - Lei Jun, đã thông báo rằng nền tảng Xiaomi IoT đã có hơn 800 thiết bị thông minh từ 400 đối tác.

Ông cũng tuyên bố rằng công ty đã có hơn 85 triệu thiết bị được kết nối, trở thành nền tảng IoT lớn nhất thế giới cho các thiết bị kết nối thông minh.

Tại hội nghị, công ty cũng đã bổ sung thêm một thiết bị IoT bằng việc tung ra máy đo nhiệt độ và độ ẩm Bluetooth Xiaomi Mijia với giá chỉ 69 NDT (khoảng 250 ngàn đồng). Máy đo độ ẩm này đi kèm với thiết kế dạng trụ nhỏ gọn và phía trên có một màn hình LCD đơn giản để người dùng theo dõi trong thời gian thực.

Nó cũng có thể hiển thị sinh động, thay đổi rất nhanh theo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà, cũng như theo điều kiện môi trường và độ ẩm ướt. Thiết bị này được thiết kế với một cảm biến độ nhạy cao, có thể cung cấp các giá trị chính xác đến phần thập phân.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thiết bị IoT dành cho gia đình chính thức cán mốc 10 triệu thiết bị

Tháng trước, tại hội thảo Xiaomi Internet of Things (IoT) Developer, CEO của Xiaomi – Lei Jun, tiết lộ rằng nền tảng cho IoT của Xiaomi đã đạt hơn 85 triệu thiết bị IoT, sản xuất 800 mẫu thiết bị thông minh, và có tới...

Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai

Hôm nay, Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi cho biết, dự án MIUI 11 đã chính thức được triển khai.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi vừa tung ra bản cập nhật MIUI 10 Stable ROM cho các thiết bị của mình

Bản cập nhật này sẽ được triển khai thông qua OTA (Over-the-Air) tới các thiết bị. Bản cập nhật cho những thiết bị khác như Mi 8, Mi Mix 2S hiện vẫn chưa khả dụng vì chương trình thử nghiệm cho các thiết bị này vẫn chưa kết thúc.

Lợi nhuận của Xiaomi trong Quý III/2018 tăng 49,1%

Tập đoàn Xiaomi hôm nay công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III/2018 tính đến ngày 30/9/2018.

Hệ sinh thái Xiaomi chính hãng lên kệ, FPT Shop giảm giá đến 50%

mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi, gồm hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh với ưu đãi giảm sốc đến 50% cùng nhiều đặc quyền khác. IoT - Internet of Things là mạng lưới những

Xiaomi thu về được mức lợi nhuận 2.1 tỷ USD trong quý 2/2018

Cụ thể Xiaomi đã thu về được mức lợi nhuận 14.6 tỷ Yuan (khoảng 2.1 tỷ USD) trong quý 2/2018, đây được xem là mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái (11.9 tỷ Yuan).

Chipset 5G "nhà làm" của Xiaomi và OPPO có thể ra mắt trong năm nay

Theo một nguồn tin từ Đài Loan, các nhà sản xuất smartphone là Xiaomi và OPPO đang phát triển chip 5G tùy chỉnh của riêng họ và có thể sẵn sàng vào cuối năm 2021. Unisoc, một công ty sản xuất chipset có trụ sở tại Thượng Hải, cũng đang phát triển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Đây là 6 tính năng tuyệt vời của Zalo không phải người dùng nào cũng biết

Zalo là ứng dụng mạng xã hội được xây dựng và phát triển bởi người Việt. Hiện nay, đây là ứng dụng phổ biến ngang hàng Facebook bởi sự tiện dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một số tính năng tuyệt vời của Zalo nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.