BOE sẽ sản xuất tấn nền OLED cho Apple với tỷ lệ 50% dẻo và 50% bẻ cong

Bloomberg đã từng công bố Apple đang làm việc với BOE, nhà cung cấp màn hình lớn nhất của TQ, để trang bị các tấm nền OLED lên những thế hệ điện thoại iPhone mới hồi tháng 2.

Có vẻ như quá trình thương thảo diễn ra rất suôn sẻ, khi mà những tin đồn mới nhất cho biết BOE đã quyết định đầu tư lớn vào việc sản xuất OLED.

Tuy vậy, thông tin đáng chú ý nhất lại đến từ việc BOE không chỉ tập trung vào các tấm nền OLED dẻo mà còn các tấm nền OLED có thể bẻ cong được, theo tỉ lệ 50:50, rất phù hợp với các tin đồn là Apple đang thử nghiệm các máy iPhone và iPad với màn hình gập. Trong giai đoạn đầu, nhà máy B11 trị giá hơn 7 tỷ đô la Mỹ của BOE sẽ sản xuất 70% OLED dẻo và 30% OLED gập, sau đó thì nhà máy B12 sẽ là 50:50. Và cả 2 nhà máy này chỉ dùng để sản xuất cho Apple.

Về phía Samsung, gần như chắc chắn họ sẽ ra mắt Galaxy X với màn hình gập vào tháng 1 năm sau.

Tham khảo: ETNews, ảnh minh hoạ: YT

TIN LIÊN QUAN

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

LG sẽ cung cấp khoảng 400.000 tấm màn hình OLED cho Apple đến hết năm 2018

Vào tháng 4/2018, có nguồn tin cho biết Samsung có thể là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho các mẫu iPhone 2018 vì LG gặp các vấn đề khi sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như LG đã khắc phục được mọi vấn đề và trở thành nhà cung cấp màn

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

Màn hình OLED của LG vẫn đang thử nghiệm, năm sau mới được dùng trên iPhone 2018

Nguồn tin mới đây cho hay, màn hình OLED của LG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thể sản xuất hàng loạt. Trong khi Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho các mẫu iPhone X 2018 từ tháng 6 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một