Samsung nộp bằng sáng chế mới về smartphone không có viền cạnh màn hìn

Samsung mới đây đã đệ trình lên Văn phòng quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc một bằng sáng chế mới. Phác thảo bên trong tài liệu có thể khiến bạn nghĩ rằng Samsung đang phải lựa chọn nhiều mẫu thiết kế cho Galaxy S9 nhưng thực tế không phải vậy.
Samsung nộp bằng sáng chế mới về smartphone không có viền cạnh màn hìn

Ảnh minh họa

Theo Sammobile, bằng sáng chế phác thảo một smartphone hoàn toàn không có viền cạnh màn hình và cách mà Samsung đặt các dải ăng ten bên trong smartphone này.

Tất nhiên, đây có thể là một sự phát triển sản phẩm của Samsung trong tương lai, nhưng khó mà áp dụng trên Galaxy S9.

Ngoài ra, phác thảo này cũng là một cách đưa tất cả các cảm biến, ăng ten vào bên trong khung vỏ mà không cần phải có một notch như trên iPhone X.

Galaxy S9 và S9 Plus được cho là sẽ có màn hình vô cực lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch, tỷ lệ màn hình rất cao. Ngoài ra, các smartphone mới sẽ dùng chip Snapdragon 845, cùng chạy Android 8.0 Oreo với giao diện mới nhất của Samsung.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đăng kí bằng sáng chế cho smartphone màn hình gập

Theo gizchina, từ bản phác thảo, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại mới trông như một điện thoai nắp gập cổ điển của Samsung. Mặc dù vậy, nó...

Xuất hiện một bằng sáng chế smartphone màn hình gập khác của Samsung

Theo Phonearena, vài ngày trước, Chủ tịch Samsung Mobile – DJ Koh – đã nói rằng vấn đề về giao diện đã khiến Samsung phải trì hoãn kế hoạch ra mắt Galaxy X đến năm 2019.

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung nhận được bằng sáng chế về màn hình phụ cùng màn hình vô cực không có “cằm”

Bản phác thảo bằng sáng chế cho thấy Samsung có thể đang chuẩn bị sản xuất chiếc smartphone với viền bezel cực mỏng và màn hình phụ ở mặt sau. Điều đặc biệt là thiết kế màn hình này sẽ có viền dưới cực mỏng (gần như không “cằm”), khung bezel phía

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Galaxy X xuất hiện trong hình ảnh quảng bá cho Samsung tại CES 2018

Theo AndroidHeadlines, một hình ảnh quảng bá cho Samsung tại CES 2018 đã bị rò rỉ và trên hình ảnh đó xuất hiện cái tên Galaxy X. Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin gì về thông số, tính năng của máy.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.