Bkav tung thêm video chứng minh đã "đánh lừa" thành công FaceID với mặt nạ mới

Như vậy là sau khoảng 2 tuần từ khi Bkav tổ chức họp báo công bố về cách thức mà họ đã vượt qua Face ID thì hôm nay hãng bảo mật tới từ Việt Nam lại có video mới chứng minh về việc hãng này đã 'đánh lừa' thành công FaceID với mặt nạ mới.

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng 'đẹp hơn' cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa. Trong đoạn video dài khoảng 3 phút 37 giây được Bkav công bố hôm nay thì họ cũng đã tiến hành reset Face ID, đăng ký khuôn mặt mới và thực hiện việc mở khóa với mặt nạ chỉ trong lần đầu tiên thử nghiệm.

Video thử mặt nạ mới của Bkav

Bkav cũng cho biết là trên mặt nạ mới họ đã sử dụng chất liệu bột đá để làm các thành phần của khuôn mặt thay vì dán những chiếc băng dính 2 mặt 'khá xấu' như trên mặt nạ thế hệ đầu. Đôi mắt vẫn là ảnh hồng ngoại được dán lên chiếc mặt nạ 3D. Chưa có thông tin về việc Bkav mất bao nhiêu lâu để làm chiếc mặt nạ mới này.

Cuối cùng Bkav nâng mức cảnh báo bảo mật của Face ID từ việc chỉ 'ảnh hưởng' tới các yếu nhân thành tất cả mọi người dùng thương mại. Các bạn đánh giá thế nào về mức độ bảo mật của Face ID?

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/bkav-tung-ra-video-moi-vut-qua-face-id-da-co-mat-na-dep-hon-khng-dnh-face-id-khong-an-toan.163362/

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Như vậy là chỉ sau ít ngày khi tung ra video chứng mình việc 'đánh lừa' thành công Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D thì ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo để công khai về sự việc đang rất được nhiều người quan tâm này.

[Video] BKAV "hack" FaceID như thế nào?

Mọi chuyện bắt đầu không bắt đầu vào 3/11, ngày mở bản iPhone X mà từ trước đó rất xa, ngày 12/9, ngày iPhone X được giới thiệu.

Hôm nay(15/11), BKAV họp báo chia sẻ về ''mặt nạ'' của hãng ''qua mặt'' FaceID

Như vậy là chỉ sau ít ngày kể từ khi tung ra đoạn clip thực nghiệm quá trình “qua mặt” được chức năng nhận diện khuôn mặt FaceID trên chiếc iPhone X bằng mặt nạ 3D, thì cuối cùng BKAV cũng đã quyết định công bố chi tiết về sự việc đang nhận được

Bkav chia sẻ cách đánh bại được Face ID trên iPhone X của Apple

CEO Nguyển Tử Quảng của Bkav đã chia sẻ quá trình để công ty có thể tạo ra được chiếc mặt nạ này.

BKAV vượt qua công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X!

Cuối cùng sau rất nhiều đồn đoán, nghi ngờ, thắc mắc thì việc vượt qua được Face ID của công ty an ninh mạng đã được làm sáng tỏ tại buổi họp báo vào lúc 9h00 sáng hôm nay do chính BKAV tổ chức.

Chi tiết cuộc trò chuyện về vấn đề BKAV vượt mặt Face ID thành công

Việc BKAV có thể tìm cách đánh lừa Face ID chỉ với chiếc mặt nạ trị giá 150 USD đã khiến nhiều cuộc tranh cãi nổ ra, đồng thời hàng loạt câu hỏi đã phát sinh.

Xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài.

Touch ID, Iris Scanner và Face ID: công nghệ bảo mật nào tốt hơn?

Còn nhớ hồi đầu tháng 6 năm nay, Bkav đã sử dụng máy ảnh có tính năng hồng ngoại, máy in và hồ dán để tạo ra một bức hình đánh lừa công nghệ nhận diện mống mắt Iris Scanner trên Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...