Tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD

Theo thông tin từ The Verge, lần đầu tiên giá trị tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD, củng cố vững chắc vị thế 'người giàu nhất thế giới'. Trước đó, nhà sáng lập Microsoft - Bill Gates là người cuối cùng đạt được cột mốc này vào năm 1999.
Tài sản ròng của CEO Amazon - Jeff Bezos vượt mức 100 tỷ USD

Tài sản của Bezon tăng trưởng chủ yếu nhờ cổ phiếu Amazon. Mới đây, một công ty ước tính rằng Amazon chiếm đến một nửa doanh thu trực tuyến trong ngày Black Friday – lễ hội giảm giá lớn nhất năm tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bezos đã và đang sử dụng tài sản của mình vào những thứ vô cùng đắt đỏ đối với người bình thường như là:

250 triệu USD trên tờ Washington Post vào năm 2013, 1 tỷ USD đầu tư cho dự án của Blue Origin. Ông cũng đã chuyển 1 tỷ USD cổ phiếu thành tiền mặt vào đầu tháng này.

Hẳn sẽ có người đặt câu hỏi: Giàu có như vậy (số tiền khổng lồ thậm chí là cho ngân sách quốc gia), Bezos sẽ làm từ thiện bao nhiêu và như thế nào?

Bản thân Bezos cũng đang tìm kiếm một câu trả lời. Tháng 6 vừa qua, ông đã hỏi cộng đồng Twitter về những ý tưởng để trở thành một người tốt hơn. Mục tiêu của ông là giải quyết những vấn đề mang tính cấp thiết và có tác động lâu dài.

Request for ideas… pic.twitter.com/j6D68mhseL

— Jeff Bezos (@JeffBezos) Ngày 15 tháng 06 năm 2017

Hãy thử làm một bài toán đơn giản để bạn hình dung về khối tài sản khổng lồ của Bezos: Nếu ông ấy chia tiền cho gần 50.000 người trả lời dòng Tweet trên, mỗi người sẽ nhận được khoảng 2 triệu đô la!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Jeff Bezos tiếp tục bỏ qua Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới

Jeff Bezos, nhà sáng lập kiêm CEO Amazon, một lần nữa trở vượt mặt Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại, giá trị tài sản ròng của ông là 93,9 tỷ đô la, cao hơn 4 tỷ so với con số 89,9 tỷ đô của Bill Gates (tính tới

CEO Amazon Jeff Bezos "đánh bại" Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới

Cựu Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates là người giàu nhất thế giới trong nhiều năm qua. Trước khi kết thúc phiên giao dịch thị trường chứng khoán vào hôm thứ tư, khối tài sản của Giám đốc điều hành Amazon – Jeff Bezos khoảng

Jeff Bezos thông báo từ chức CEO Amazon

Jeff Bezos sẽ từ chức CEO và chuyển sang vị trí mới tại công ty với tư cách là chủ tịch điều hành hội đồng quản trị Amazon vào quý 3 năm 2021. Andy Jassy, người hiện giữ chức giám đốc điều hành Amazon Web Services (AWS), sẽ thay thế Bezos làm

Bill Gates không còn đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ

Gates mất vị trí người giàu nhất thế giới năm nay vào tay CEO Amazon Jeff Bezos, khối tài sản của Bezos là 160 tỷ USD và Gates chỉ là 97 tỷ USD. Như vậy là nhà sáng lập Microsoft đã rơi xuống vị trí thứ nhì.

CEO Amazon Jeff Bezos là tỷ phú giàu nhất thế giới với 112 tỉ USD

Ở vị trí thứ 5 là CEO Facebook Mark Zuckerberg với khối tài sản 71 tỉ USD. Vị trí thứ 4 là CEO và Chủ tích LVMH, Bernard Arnault cùng gia đình với tài sản 72 tỉ USD. Nhà đầu tư Warran Buffett ở vị trí thứ 3 với 84 tỉ USD.

Ông chủ Amazon và Facebook kiếm hơn 40 tỷ USD từ đầu năm

Từ đầu năm 2017, Jeff Bezos và Mark Zuckerberg kiếm thêm mỗi người hơn 20 tỷ USD...

Ông chủ Amazon kiếm tiền nhanh nhất thế giới

Tài sản của Jeff Bezos tăng 56%, tương đương 27,6 tỷ USD năm ngoái - nhiều hơn tổng mức tăng của 24 tỷ phú giàu nhất hành tinh.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh phím điều hướng ảo trên các máy Samsung dùng tiện hơn

Những máy có phím điều hướng ảo là các thiết bị có màn hình tỉ lệ 18:9:5 như Galaxy S8, S8+, Note 8, Galaxy A8, A8+.

Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Những điều nút Home trên iPhone làm được mà bạn không ngờ

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy...

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.