Nokia 9 sẽ có màn hình 18:9, camera kép, RAM tùy chọn 6/8GB, giá 20 triệu đồng

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 lại tiếp tục bị rò rỉ bởi nhà sản xuất ốp lưng Terrapin. Theo đó, sản phẩm này hiện đang được bày bán công khai tại Amazon Mỹ và tiết lộ một số đường nét trong thiết kế của máy.
Nokia 9 sẽ có màn hình 18:9, camera kép, RAM tùy chọn 6/8GB, giá 20 triệu đồng

Đầu tiên, Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 và màn hình được vát cong sang hai bên theo đúng xu hướng hiện nay. Mặt sau của thiết bị sẽ là cụm camera kép hơi lồi so với mặt lưng cùng cảm biến vân tay, và đèn flash LED. Theo một số thông tin của Nokia Power User, khi được lên kệ, Nokia 9 sẽ có tên mã là Nokia TA-1054.

Về cấu hình, Nokia 9 dự kiến sẽ được ra mắt với dung lượng RAM tùy chọn 6/8GB, 128GB bộ nhớ trong cùng tiêu chuẩn chống nước IP68 mới nhất. Mức giá của thiết bị được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 749 Euro (khoảng 20 triệu đồng).

Công Minh/ Theo: Nokia Power User
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nha-san-xuat-p-lung-tit-l-thit-k-cua-nokia-9-man-hinh-18-9-camera-kep.163325/

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Nokia 7 (bản quốc tế) và Nokia 9 sẽ không ra mắt trong năm nay

Báo cáo mới nhất cho biết, HMD sẽ ra mắt Nokia 9 vào đầu năm 2018, nhưng ngày tháng cụ thể vẫn chưa được biết. Hiện Nokia 7 đã có mặt tại Trung Quốc nhưng phiên bản quốc tế sẽ phải đợi đến năm sau.

Sẽ có 3 chiếc smartphone Nokia được ra mắt tại sự kiện vào ngày 5/12 tới

Hôm nay, nhà sản xuất HMD - đơn vị hiện đang sở hữu thương hiệu smartphone Nokia đã vừa gửi thư mời cho một sự kiện của mình tại Dubai vào ngày 5 tháng 12 tới. Qua thư mời trên, có thể thấy nhà sản xuất này sẽ ra mắt 3 chiếc smartphone Nokia mới

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...