Tốc độ sản xuất iPhone X tăng cao, hoàn toàn đáp ứng đủ số lượng đặt hàng

Việc sản xuất iPhone X là một khó khăn đối với Apple, có thể thấy rằng mặc dù thiết bị này được lên kệ chậm hơn iPhone 8 và 8 Plus đến hơn 1 tháng tuy nhiên ban đầu nguồn hàng vẫn khá hạn chế và thời gian vận chuyển ước tính có thể tăng lên tới 5-6 tuần.

Sau khi 'bàn giao' đợt hàng đầu tiên đến các cửa hàng và hệ thống, nguồn hàng bắt đầu cải thiện hơn và thời gian chuyển hàng cũng đã giảm xuống còn 1 đến 2 tuần. Việc mở rộng tới 14 thị trường khác mới đây cũng không mang lại áp lực nào cho iPhone X, tức Apple đã sản xuất được iPhone X nhiều hơn và nhanh hơn hoặc để từ đó đáp ứng được một cách thoải mái cho người dùng.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI, Apple đã có thể giải quyết các vấn đề về số lượng máy được sản xuất và hiện đã đạt tới con số 450.000 đến 550.000 thiết bị mỗi ngày. Trong khi tại thời điểm vài tuần trước khi tung ra iPhone X, con số này chỉ là 50.000 đến 150.000 thiết bị 1 ngày.

Ông Kuo ước tính rằng tại ngày mở bán iPhone X hồi đầu tháng 11, Apple chỉ có khoảng 2 đến 3 triệu máy. Điều này lý giải tại sao ban đầu chỉ có rất ít người sở hữu được thiết bị này. Với việc gia tăng tốc độ sản xuất iPhone X, bây giờ Apple không những đáp ứng đủ số lượng dặt hàng trước đây mà còn cung cấp nhanh hơn cho các đơn đặt hàng sau.

Nguồn: GSMArena

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Dường như có một số lượng lớn người mua iPhone đang chờ đợi cho đến khi iPhone X bán ra ngoài thị trường vào cuối tháng 10 thay vì mua iPhone 8 sẽ được bán ra vào hôm thứ Sáu 22/9 tới.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Dự đoán ngày Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 2018

Trong suốt 6 năm qua, các buổi lễ ra mắt iPhone mới của Apple luôn rơi vào ngày Thứ 3 hoặc Thứ 4 trong tuần và chậm nhất thì cũng không muộn hơn tuần lễ thứ 2 của tháng 9. Như vậy, những ngày “tiềm năng nhất” mà Apple có thể lựa chọn cho năm nay sẽ

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phân tích Jun Zhang của công ty Rosenblatt Securities còn cho biết Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa và đây là cách duy nhất để đối phó với vấn đề doanh số không khả quan như nói ở trên.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.