Microsoft Launcher trên Android được cập nhật với nhiều tính năng mới

Hôm nay, ứng dụng Microsoft Launcher dành cho Android vừa nhận được một bản cập nhật với nhiều tính năng mới. Theo trang tin WindowsLatest, đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của launcher này với một loạt cải tiếng đáng kể.
Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12. Thêm vào đó, một tính năng khác sẽ cho phép chúng ta nhập bố cục sắp xếp từ các lancher khác và áp dụng vào Microsoft Launcher. Hơn nữa, bạn cũng có thể di chuyển các icon ứng dụng mà không cần vào chế độ chỉnh sửa.
Với phiên bản mới này, Microsoft cũng tiến hành điều chỉnh giao diện của launcher với phông chữ tiêu đề ứng dụng được cải tiến, hình dạng folder được cải tiến, phần dock có thể chứa trên 5 ứng dụng, thanh tìm kiếm được đưa xuống dưới và giao diện cài đặt được thay đổi.
Ngoài những thay đổi trên, Microsoft cũng tập trung vào khắc phục một số lỗi còn tồn tại và cải thiện hiệu năng của ứng dụng. Hiện tại, bạn đọc có thể tải về phiên bản 4.3 mới nhất của Microsoft Launcher bằng cách tham gia vào chương trình beta và tải ứng dụng theo đường link bên dưới:
Trước đây, Microft Launcher từng được biết với cái tên Arrow Launcher với các điểm nổi bật là cho phép tùy chỉnh cá nhân các hình nền trên Bing, cùng các tùy chỉnh khác về themes. Thêm vào đó, ứng dụng này cũng có thể đồng bộ với Windows 10 PC bạn có thể truy cập vào tài liệu, lịch, tài liệu và các dữ liệu khác của mình.
Công Minh/ Theo: WindowsLatest
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/microsoft-launcher-tren-android-nhn-duc-ban-cp-nht-voi-nhiu-thay-di-lon.163235/

TIN LIÊN QUAN

Microsoft cập nhật Arrow Launcher, mang đến tính năng đồng bộ file giữa smartphone và PC

Microsoft đã cập nhật Arrow Launcher, mang đến tuỳ chọn cho phép người dùng tạo shortcut cho các ứng dụng. Hôm nay, hãng lại tiếp tục tung ra bản update mới với vài tính năng hữu ích.

Microsoft đã phát hành một bản cập nhật mới cho Launcher

Trong bản cập nhật 4.7.5 lần này, người dùng Microsoft Launcher beta đã có thể sử dụng kho ảnh cá nhân để làm hình nền, thay vì chỉ có lựa chọn các hình nền được cung cấp từ Bing như trước đây. Bên cạnh đó, Launcher còn được thêm vào một số tính

Action Launcher nhận bản cập nhật mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất sẽ mang đến tính năng 'Adaptive' cho Action Lancher.

Các máy Android đã không còn tải về được ứng dụng Google Now Launcher

Nếu như vẫn đang sử dụng Google Now Launcher, ứng dụng này sẽ không bị mất đi trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên nếu như 'lỡ tay' gỡ cài đặt, bạn đọc sẽ phải chọn một launcher mới để sử dụng.

Microsoft có nên quay trở lại cuộc chơi trong lĩnh vực di động?

Các dịch vụ của Microsoft trên những mẫu điện thoại Android rất thành công và thu được những thành quả ấn tượng. Đặc biệt là ứng dụng Microsoft Launcher, dù chỉ mới được ra mắt không lâu nhưng rất được nhiều người tin dùng.

Microsoft kinh doanh thêm Galaxy Note 8 tại Microsoft Store

Tại Microsoft Store, Galaxy Note 8 được bán với giá 929.99 USD (khoảng 21.1 triệu đồng), không kèm theo khuyến mãi giảm giá nhân dịp Black Friday.

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

Nova Launcher mới mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn

Nova là một trong những launcher nhiều người sử dụng nhất trên Android. Được đánh giá là rất ổn định, nhiều tuỳ chỉnh và luôn cung cấp tính năng mới. Nova Launcher vừa phát hành một bản cập nhật mới mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...