Facebook đang thử nghiệm tính năng tìm người chơi game cùng

Facebook đang lặng lẽ thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng tìm thấy những người khác cùng chơi game.
Facebook đang thử nghiệm tính năng tìm người chơi game cùng

Theo The Next Web, một số người dùng đã nói rằng họ thấy biểu tượng “Tìm người chơi game” mới trong khu vực dùng để soạn thảo bài đăng.

Dĩ nhiên, những điều bạn muốn như tích hợp với PSN, Steam hoặc Xbox Live sẽ không có. Thay vào đó, bạn sẽ được nhắc tên nhóm, mô tả, một hashtag và một tùy chọn hình ảnh.

Ưu điểm lớn nhất cho tính năng mới này đó là có thể cho phép cá nhân tổ chức một trò chơi nhóm. Trò chơi đầu tiên bạn có thể nhớ đến là Pokemon Go, nơi mà bạn có thể tham gia trong Raid Battles.

Ngoài ra, nó được sử dụng để tổ chức các trò chơi về thẻ bài hay cờ bàn như là Dungeons, Dragons và Magic: The Gathering.

Theo Trưởng phòng Xã hội của The Next Web - Matt Navarra, các thử nghiệm quy mô nhỏ về tính năng này đã được tiến hành vào đầu tháng 10.

Hiện tại, Facebook đang thử nghiệm nó trên các nhóm được tập trung quanh các trò chơi điện tử. Và Navarra đã có thể truy cập vào tính năng này bằng cách tạo ra một nhóm như vậy.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Facebook giới thiệu nền tảng chơi game dành cho thiết bị Android

Trung tâm game của Facebook cho phép người chơi stream và xem video trên mạng xã hội này thay vì Youtube hay Twitch. Hãng cho biết, nền tảng mới đi kèm một số hạn chế về tính năng vì giai đoạn beta chủ yếu dùng để ghi nhận phản hồi từ cộng đồng

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Facebook giới thiệu nền tảng chơi game dành cho thiết bị Android

Trung tâm game của Facebook cho phép người chơi stream và xem video trên mạng xã hội này thay vì Youtube hay Twitch. Hãng cho biết, nền tảng mới đi kèm một số hạn chế về tính năng vì giai đoạn beta chủ yếu dùng để ghi nhận phản hồi từ cộng đồng

Facebook vẫn đang âm thầm "thâu tóm" làng game

Facebook đang có nhiều kế hoạch vừa công khai vừa âm thầm để trở lại làng game trong tương lai không xa.

Facebook thử nghiệm trò chơi thực tế ảo ngay trên News Feed

Theo ubergizmo, thử nghiệm thực tế ảo ngay trên News Feed có nghĩa là người dùng không phải chuyển qua các ứng dụng, họ có thể trải nghiệm ngay trên giao diện Facebook.

Facebook chính thức phát hành tính năng Instant Game cho người dùng tại Việt Nam

Mới đây, Facebook đã chính thức bổ sung tính năng năng Instant Game cho người dùng tại Việt Nam, có thể sử dụng được trên cả ba nền tảng Web, iOS và Android. Đây là một yếu tố quan trọng giúp kết nối mọi người lại gần nhau hơn thông qua những trò

GeForce Now giúp chơi game cấu hình khủng không cần máy tính đắt tiền

Dịch vụ mới của NVIDIA sẽ hứa hẹn mang lại trải nghiệm cực mượt ở tất cả các tựa game hiện có trên Steam lẫn Uplay PC, thậm chí bạn cũng sẽ không cần cài game hay tải các bản cập nhật mỗi ngày.

Có phải ứng dụng OMG làm mất tài khoản Facebook của người dùng hay không?

Hiện nay trên Facebook đang ngập tràn những bài viết về ứng dụng OMG, một ứng dụng nhận xét tính cách của người chơi. Cụ thể, cộng đồng mạng Việt Nam đã chia sẻ một bài viết cho rằng OMG đã làm mất tài khoản Facebook của người dùng, đi kèm một số

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.