Microsoft kinh doanh thêm Galaxy Note 8 tại Microsoft Store

Sau khi mở bán Samsung Galaxy S8 và S8 Plus, thì mới đây Microsoft tiếp tục kinh doanh thêm Galaxy Note 8 và khách hàng có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng Microsoft Store.

Galaxy Note 8 được bán ra tại Microsoft Store chỉ có phiên bản màu Midnight Black

Tại Microsoft Store, Galaxy Note 8 được bán với giá 929.99 USD (khoảng 21.1 triệu đồng), không kèm theo khuyến mãi giảm giá nhân dịp Black Friday.

Được biết, Galaxy Note 8 do Microsoft phân phối không khác gì phiên bản được bán bởi Samsung, hay bất kỳ nhà bán lẻ khác trên thị trường. Theo đó, gã khổng lồ phần mềm cũng khuyến khích khách hàng 'cá nhân hoá chiếc điện thoại này bằng Microsoft Launcher' để có trải nghiệm tốt nhất.

Launcher của Microsoft (trước đây gọi là Arrow Launcher) được tải xuống miễn phí thông qua Google Play và cung cấp quyền truy cập liền mạch vào tài liệu, email, lịch, vân vân. Microsoft Launcher cũng cho phép bạn dễ dàng đồng bộ hóa các hoạt động giữa điện thoại với máy tính chạy Windows, nhờ tính năng Continue on PC.

Nguồn: PhoneArena

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy đều không có bản Microsoft Edition

Do có khá nhiều khách hàng thắc mắc vấn đền này nên Samsung đã chính thức giải thích rằng bản Galaxy S9/S9+ trên Microsoft Store cũng không có gì đặc biệt cả, thậm chí còn không được cài sẵn Cortana hay Microsoft Launcher, nghĩa là hoàn toàn giống

Microsoft bất ngờ bán bộ đôi Galaxy S8 và S8+ trên trang web Microsoft Store Online

Cụ thể, Microsoft sẽ phân phối cả phiên bản mở mạng cùng hai phiên bản đến từ AT&T và Verizon.

Microsoft cập nhật Arrow Launcher, mang đến tính năng đồng bộ file giữa smartphone và PC

Microsoft đã cập nhật Arrow Launcher, mang đến tuỳ chọn cho phép người dùng tạo shortcut cho các ứng dụng. Hôm nay, hãng lại tiếp tục tung ra bản update mới với vài tính năng hữu ích.

Cách tốt nhất để tải ứng dụng của Microsoft trên Android là Microsoft Apps

Với ứng dụng Microsoft Apps - Microsoft sẽ gôm tất cả các ứng dụng của mình trên Android vào đây và cho phép bạn tải xuống các ứng dụng thay thế cần thiết trên Google Play Store, hay tải đơn lẻ từ các nguồn khác.

Microsoft Launcher trên Android được cập nhật với nhiều tính năng mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12.

Lumia 950 chỉ 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9

Microsoft đã đưa ra mức định giá cao nhất dành cho các thiết bị cũ là 350 USD, khi người dùng đem điện thoại của họ ra trao đổi tại các cửa hàng của Microsoft trong khu vực đang sống để mua Samsung Galaxy S9. Giá trị của những chiếc điện thoại đã

Microsoft đã phát hành một bản cập nhật mới cho Launcher

Trong bản cập nhật 4.7.5 lần này, người dùng Microsoft Launcher beta đã có thể sử dụng kho ảnh cá nhân để làm hình nền, thay vì chỉ có lựa chọn các hình nền được cung cấp từ Bing như trước đây. Bên cạnh đó, Launcher còn được thêm vào một số tính

Microsoft có nên quay trở lại cuộc chơi trong lĩnh vực di động?

Các dịch vụ của Microsoft trên những mẫu điện thoại Android rất thành công và thu được những thành quả ấn tượng. Đặc biệt là ứng dụng Microsoft Launcher, dù chỉ mới được ra mắt không lâu nhưng rất được nhiều người tin dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là