Theo Apple, ‘’Máy tính’’ chính là iPad Pro!!

Quảng cáo mới nhất của Apple dành cho iPad Pro với nội dung ‘’Định nghĩa’’ dành cho từ ‘’Máy tính’’ chính là iPad Pro!!

Trong năm 2017 Apple đã ra mắt một loạt phiên bản iPad Pro, theo sau đó cũng là hàng loạt các quảng cáo về dòng sản phẩm này. Và mới đây nhất, một video quảng cáo của iPad Pro đã được tung ra với nội dung: ‘’Định nghĩa’’ dành cho từ ‘’Máy tính’’ chính là iPad Pro!! Mời bạn đọc xem chi tiết video ở dưới đây:

Có thể thấy, trong đoạn video quảng cáo, một bé gái đang sử dụng iPad Pro, và khi được mẹ hỏi đang làm gì với máy tính, thì bé gái lại ngạc nhiên trả lời: ‘’Máy tính là cái gì vậy ạ?’’. Có thể thấy sau câu nói này Apple muốn gửi đến người dùng toàn thế giới, trong tương lai không xa:’’iPad sẽ hoàn toàn thay thế ‘’máy tính’’ hiện nay’’. 

Xuyên suốt video, bé gái này hầu như luôn bên cạnh chiếc iPad Pro, với thiết kế nhỏ gọn, tính năng đa dạng, iPad Pro trở thành một thiết bị hỗ trợ mọi việc cho cô bé ở bất cứ mọi nơi. Qua những hình ảnh trong đoạn video, Apple cũng đã cho người dùng thấy được họ có thể dễ dàng làm việc với các ứng dụng vốn có thường được sử dụng trong các chiếc máy tính văn phòng.

Cuối cùng, Apple đang dần muốn chứng tỏ iPad Pro không chỉ là một thiết bị giải trí đơn thuần, mà nó còn là một thiết bị đa chức năng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc của người dùng bất kể lúc nào!

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Apple tung một loạt các bản cập nhật dành cho iMovie, GarageBand, iWork, và Clips

Đầu tiên với iMovie, anh em giờ có thể kết nối màn hình ngoài với iPad hoặc iPhone, sử dụng ở chế độ phản chiếu màn hình hoặc chế độ preview toàn màn hình (với chế độ toàn màn hình yêu cầu iPhone 7 trở lên và iPad thế hệ thứ 6 hoặc iPad Pro 2017

3 video giới thiệu iPad Pro, MacBook Airi và Mac Mini mới

iPad Pro 11 inch có giá khởi điểm là 799 USD (khoảng 18.6 triệu đồng) cho bản Wifi, 949 USD cho bản LTE. Với phiên bản iPad Pro 12.9 inch, giá khởi điểm là 999 USD cho bản Wifi, 1.149 USD cho bản LTE.

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá