Những con số khổng lồ đằng sau các dịch vụ trực tuyến Google

Gần đây, hội nghị phát triển Google I/O 2017 đã tiết lộ sơ lược những con số khổng lồ đằng sau các dịch vụ trực tuyến Google.
Những con số khổng lồ đằng sau các dịch vụ trực tuyến Google

Tại hội nghị, giám đốc điều hành Sundar Pichai tiết lộ có hơn 2 tỉ thiết bị Android hiện đang tích cực hoạt động trên toàn thế giới và Google đã sở hữu 6 ứng dụng đều vượt mức 1 tỉ người dùng. Mời các bạn xem thêm thông tin trong infographic sau đây!

Nguồn: www.statista.com

TIN LIÊN QUAN

Google để hiển thị các nhà cung cấp dịch vụ phá thai

Google sẽ ghi nhãn rõ ràng các cơ sở y tế ở Hoa Kỳ cung cấp dịch vụ phá thai trong kết quả tìm kiếm của mình và trong Google Maps để tránh nhầm lẫn chúng với các trung tâm chống phá thai.

Thông tin chính xác về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Google I/O 2018

Minh chứng là mới đây, tài khoản Twitter của các nhà phát triển Google, một trò chơi đố tương tác trực tuyến dựa trên Google Maps đã được đưa ra thông qua một đoạn tin bí ẩn để mang đến thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Google I/O

Android 8.1 sắp có bản cập nhật emoji mới

Như các bạn đã biết CEO của Google là Sundar Pichai nói rằng ông ta đã bỏ hết các công việc khác để tập trung sửa lại bộ emoji vào tháng 10 vừa rồi.

Bị phạt 2.7 tỷ đô, Alphabet vẫn có lợi nhuận 4.1 tỷ đô. CEO tham gia vào hội đồng quản trị tập đoàn

Giám đốc công ty lớn nhất của một tập đoàn thường sẽ chiếm một vị trí trong ban lãnh đạo tập đoàn nhưng điều đó không đúng ở Alphabet. Sundar Pichai, giám đốc điều hành Google chỉ mới được bổ nhiệm làm thành viên thứ 13 trong hội đồng quản trị của

Google đang hợp nhất Android Pay và Google Wallet thành Google Pay

Theo Neowin, việc sáp nhập này nhằm mục đích thanh toán tất cả các khoản trên Google và các dịch vụ bên thứ ba đơn giản hơn và an toàn hơn. Công ty đã tuyên bố rằng cải cách thương hiệu là bước đầu tiên cho Google Pay.

10 vụ thâu tóm đắt đỏ nhất mà “gã khổng lồ tìm kiếm” đã thực hiện

Trong vòng hơn 10 năm qua, Google đã tiến hành nhiều thương vụ lịch sử, đánh dấu sự mở rộng quy mô phát triển kinh doanh.

"Cuộc chiến" ngang tài ngang sức giữa Google Assistant và Siri

Nhìn qua thì Siri và Google Assistant khá giống nhau. Đây đều là những trợ lý ảo đảm nhiệm những vai trò như thiết lập nhắc nhở, truy cập các ứng dụng và trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên,...

Người dùng chi tới 58,6 tỉ USD để mua ứng dụng, game từ App Store và Google Play

Năm 2017 dường như là một năm làm ăn phát đạt đối với cả Apple, Google và người dùng di động nói chung, ít nhất theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường SensorTower.

THỦ THUẬT HAY

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách đem giao diện Android O lên smartphone của bạn

Mới cách đây ít hôm, Google đã phát hành phiên bản Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm giao diện của hệ điều...

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?