Razer Phone sẽ có cập nhật mới để cải thiện chất lượng camera và thêm nhiều tính năng

Không đơn thuần chỉ là sản phẩm 'gắn mác' smartphone gaming, sắp tới Razer Phone sẽ có cập nhật mới để cải thiện chất lượng camera và bổ sung nhiều tính năng

Razer Phone dù là sản phẩm với cấu hình mạnh và hướng đến game thủ, nhưng hãng 3 con rắn vẫn chú ý trang bị hệ thống camera kép 12 MP ở mặt sau và camera selfie 8 MP để 'thức thời'. Nhằm mục đích hoàn thiện hơn, Razer sẽ cải thiện khả năng chụp ảnh trên đứa con đầu lòng của mình bằng cách tung ra bản cập nhật trong thời gian tới

Theo CEO của Razer (Min-Liang Tan): 'Dự kiến trong vài tuần tới, Razer Phone sẽ nhận một bản cập nhật mới để cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng, cũng như tối ưu hóa 'nhiều thứ khác'. Thậm chí smartphone của chúng tôi sẽ có thêm khả năng zoom 2x quang học, quay video 4x slow motion (120fps)' 

Ngoài ra trong quý 1 của năm 2018, hệ điều hành Android 8.0 Oreo cho Razer Phone cũng sẽ cập bến. Bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm chế độ chụp chân dung, quay video 60 fps và cả cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị.

Tú Anh

Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone đã cháy hàng tại Microsoft Store từ thứ 7 tuần trước (18/11)

Pocketnow cho hay, từ vài ngày trước, công ty chuyên sản xuất các thiết bị dành cho game thủ - Razer đã bán smartphone Razer Phone của mình tại các cửa hàng của Microsoft.

Bộ ảnh nền mặc định được trích xuất từ chiếc Razer Phone

Vào ngày 2/11 vừa qua, hãng Razer đã chính thức ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của mình với tên gọi Razer Phone.

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng với phiên bản thương mại của Project Linda

Được biết, Project Linda là dự án cho phép một thiết bị như trông như laptop nhưng chỉ có màn hình, kết nối với Razer Phone và biến thành máy tính.

Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone mới vào ngày 22/5

Razer Phone đã được phát hành kể từ tháng 11 năm 2017 nhưng nó không xuất hiện ở Trung Quốc. Gần đây, tại quốc gia đông dân nhất thế giới đã có sự xuất hiện của smartphone chơi game, điều này làm Razer muốn thâm nhập vào thị trường này.

Razer sẽ ra mắt smartphone đầu tiên của hãng vào ngày 1/11

Trên trang chủ của Razer có gợi ý về một người cầm trên tay một thiết bị để ngang, và với truyền thống của tập đoàn, và nhiều thông tin gần đây thì Razer sẽ tung ra một chiếc smartphone chuyên chơi game.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

Thương hiệu con Black Shark của Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại chuyên game cạnh tranh với Razer Phone

Razer Phone là chiếc điện thoại hướng đến đối tượng người dùng là những ai thích cơi game trên điện thoại với cấu hình mạnh, thiết kế tối ưu cho game với hệ thống loa Dolby Atmos và đặc biệt là màn hình có tốc độ làm tươi 120 Hz hỗ trợ đồng bộ

[CES 2018] Project Linda: dự án tạo ra một dock biến smartphone thành laptop

Bản chất của dự án này đó chính là tạo ra một dock giúp biến smartphone thành laptop. Khác với những dự án tương tự, một chiếc Razer phone sẽ được đặt vào vị trí của Trackpad và cũng đóng vai trò như một bàn rê chuột thực thụ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với